Bài toán tài chính thông minh cho những chuyến du lịch 5 sao

(PLO) - Du lịch 5 sao khắp thế giới là ước mơ của nhiều người nhưng đó không còn là điều xa xỉ nhờ sự xuất hiện của Sở hữu kỳ nghỉ - giải pháp du lịch thông minh được ưa chuộng nhất thế giới hiện nay.

Những thiên đường nghỉ dưỡng trong tầm tay

Jenny Phương (61 tuổi) – người Mỹ gốc Việt đang sống tại bang Virginia, Mỹ đã cùng gia đình đi tới hơn 30 quốc gia khắp thế giới và số lượng những quốc gia bà sẽ ghé qua vẫn chưa dừng lại. Khi được hỏi về bí quyết để thực hiện những chuyến đi này, bà chia sẻ bí quyết duy nhất là Sở hữu kỳ nghỉ.

Vốn đều là những người yêu thích du lịch, gia đình bà đã chọn mua Sở hữu kỳ nghỉ từ những năm 1980. Theo đó, gia đình bà có quyền lựa chọn nghỉ dưỡng thường niên tại một khách sạn hoặc resort 4-5 sao thuộc hệ thống trao đổi kỳ nghỉ với hàng ngàn khu nghỉ khắp thế giới.

Những địa điểm nghỉ dưỡng nổi bật gia đình bà đã từng đặt chân tới có thể đến như: Đảo thiên đường Maldives, kinh đô ánh sáng Paris, hòn đảo tình yêu Santorini… Đây đều là những thiên đường nghỉ dưỡng mà bất cứ tín đồ du lịch nào cũng muốn được một lần ghé thăm.

Sở hữu kỳ nghỉ giúp chuyến du lịch tới các thiên đường nghỉ dưỡng tiết kiệm đến 70%
Sở hữu kỳ nghỉ giúp chuyến du lịch tới các thiên đường nghỉ dưỡng tiết kiệm đến 70%

Nói về lý do lựa chọn Sở hữu kỳ nghỉ, bà Jenny Phương chia sẻ: “Bản thân tôi và con cháu đều vô cùng trân trọng khoảng thời gian bên gia đình nên luôn cố gắng dành nhiều thời gian bên nhau, nhất là trong những kỳ nghỉ lễ dài.  Chọn Sở hữu kỳ nghỉ cũng là vì như thế. Mỗi năm chúng tôi sẽ có sẵn một chuyến đi được lên kế hoạch trước thì tội gì mà không đi? Cứ đến ngày đó là con cháu cùng sắp xếp công việc để đi nghỉ cùng nhau”.

Khi được hỏi về mức chi phí bà phải bỏ ra để sở hữu những kỳ nghỉ 4-5 sao như vậy, bà cho rằng đây là một ưu điểm lớn của Sở hữu kỳ nghỉ khi bà có thể tiết kiệm đến 70% so với mức giá niêm yết cho những chuyến đi của mình. Bà chỉ cần trả trước trọn gói cho hành trình nghỉ dưỡng của mình một lần và không bao giờ phải lo lắng về chi phí cho những năm sau đó nữa.

Sản phẩm du lịch “hot” nhất thế giới về Việt Nam

Dù đã phát triển và được ưa chuộng trên thế giới suốt 5 thập kỷ qua nhưng Sở hữu kỳ nghỉ mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm gần đây. Cùng với đó, những khu nghỉ cao cấp tại Việt Nam cũng đã bắt đầu gia nhập mạng lưới trao đổi kỳ nghỉ của thế giới.

Mới đây, bà Jenny Phương mới cùng các con có chuyến du lịch và ghé thăm những người thân của mình tại Việt Nam. Bà vô cùng bất ngờ trước tốc độ phát triển của du lịch Việt Nam với sự xuất hiện của những khu nghỉ chất lượng 5 sao quốc tế. Lưu trú tại FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, bà chia sẻ rằng các tiện ích của khu nghỉ đáp ứng được nhu cầu của mọi thành viên của gia đình bà: Các môn thể thao trên biển, hoạt động thể chất ngoài trời, hệ thống sân goft dạng links dành cho phái mạnh; Bể bơi quy mô lớn, hệ thống nhà hàng, bar, spa thư thái mang đến những phút giây thư giãn tuyệt đối cho phụ nữ; Vườn thú, khu nông trại xanh, kid zone với các trò chơi hấp dẫn dành cho trẻ em…

FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort – Nơi gia đình bà Jenny Phương từng nghỉ dưỡng
FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort – Nơi gia đình bà Jenny Phương từng nghỉ dưỡng

FLC Holiday – Một thành viên của Tập đoàn FLC cũng là thương hiệu sáng giá của thị trường Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam. Thừa hưởng hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC, FLC Holiday cho phép khách hàng tự do lựa chọn nghỉ dưỡng tại bất cứ khu nghỉ nào của FLC trong nước và hơn 4.300 khu nghỉ đẳng cấp khắp thế giới.

Đặc biệt, FLC Holiday có nhiều chính sách hỗ trợ về tài chính khi trở thành thành viên như các chương trình ưu đãi hấp dẫn, chính sách trả góp lãi suất 0% trong vòng 12 tháng… Bạn hoàn toàn có cơ hội du lịch 5 sao khắp thế giới trong nhiều năm mà không phải lo lắng về chi phí.  

Cùng với đó, Sở hữu kỳ nghỉ của FLC Holiday cũng có những điều chỉnh để phù hợp với văn hóa và thói quen du lịch của người Việt như tách/gộp kỳ nghỉ linh hoạt hay đồng sở hữu sản phẩm.

Đọc thêm