Dòng hàng tiêu dùng sạch ngày càng được ưa chuộng

(PLO) - Ngày 28/10/2018, chương trình “Ngày hội giao thương sản phẩm Việt” đã diễn ra tại TP HCM, thu hút 50 doanh nghiệp kinh doanh, sản xuất hàng tiêu dùng Việt Nam tham gia giới thiệu, quảng bá sản phẩm.
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu tại triển lãm
Ban lãnh đạo Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu tại triển lãm

Chương trình do Công ty Cổ phần Đầu tư Liên kết Doanh nghiệp Việt (Vecic) tổ chức với mục đích liên kết và tăng cường giao lưu thương mại giữa các công ty, doanh nghiệp. Đồng thời mong muốn mang hàng Việt có tâm và có tầm đến tay người tiêu dùng cũng như tạo ra một sân chơi mà các doanh nhân có thể gặp gỡ giao lưu, trao đổi, chia sẻ vì sứ mệnh “kết nối- giao thương-hiệu quả”.

Chương trình quy tụ khoảng khoảng 50 gian hàng, bao gồm các mặt hàng thực phẩm, nông sản, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, các sản phẩm công nghệ cao… Đây là các sản phẩm của doanh nghiệp thành viên trong group liên kết doanh nghiệp Việt toàn cầu và hội quán Vecic cùng tham gia triển lãm.

Nổi bật tại chương trình ngày hội lần này là các mặt hàng tiêu dùng có nguồn gốc thiên nhiên, với ưu điểm là sạch, thân thiện với sức khỏe con người, góp phần giảm thiểu ô nhiễm môi trường.

Tiêu biểu như các dòng sản phẩm do Tập đoàn Global Malls sản xuất, gồm 2 dòng chính: chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên (tinh chất nước lau sàn, rửa chén, rửa tay,…) và sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại (trà sữa, súp bún bò, phở, bánh canh…).

Tham dự chương trình, đại diện Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu - đơn vị phân phối chính thức các dòng sản phẩm này cho biết, mục tiêu của doanh nghiệp là cùng nhà sản xuất Global Malls phát triển các dòng sản phẩm đạt chuẩn FDA, WHO-GMP, GACP, QUATEST 3.

“Chúng tôi hướng đến các sản phẩm chất lượng cao và đặc biệt là sạch, nguồn gốc thiên nhiên. Với phương châm “Trao sức khoẻ cho gia đình bạn”, Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu đã và đang mang đến sự hài lòng cho khách hàng thông qua những sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp. Nhờ đó, công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, liên tục mở rộng đại lý phân phối trên toàn quốc.” bà Tăng Thị Kim Phương - PGĐ Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu chia sẻ.

Cũng theo ban tổ chức chương trình, những sản phẩm tiêu dùng sạch từ thiên nhiên mà Công ty TNHH Trái Tim Nhân Hậu mang đến triển lãm lần này được khách hàng đánh giá cao. Những sản phẩm sạch này khi đưa vào sử dụng sẽ bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Ban tổ chức sẽ liên kết, hỗ trợ và đồng hành cùng doanh nghiệp về lĩnh vực hàng tiêu dùng sạch để giới thiệu rộng rãi đến người tiêu dùng.

Đọc thêm