Thị trường nào sẽ hút khách du lịch nhất năm 2019?

(PLO) - Thị trường du lịch Việt Nam trong mấy năm gần đây đang có sự chuyển dịch từ phân khúc du lịch khám phá sang du lịch nghỉ dưỡng. Cam Ranh là khu vực có tiềm năng lớn với nhiều dự án bất động sản cao cấp trong đó có khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh, hứa hẹn mang đến những giá trị mới cho thị trường du lịch nước ta năm 2019.

Theo báo cáo của Tổng cục Du lịch, năm 2018, ngành du lịch Việt Nam có bước tiến ngoạn mục khi đón khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 11/2018 ước tính có 1,3 triệu lượt, tăng 8,0% so với tháng trước và tăng 11,0% so với cùng kỳ năm 2017. Tính chung 11 tháng năm 2018 ước đạt hơn 14 triệu lượt khách, tăng 21,3% so với cùng kỳ năm 2017.

Riêng Sở Du lịch Khánh Hoà cho biết, tổng số lượt khách lưu trú đến Khánh Hòa năm 2018 ước đạt hơn 5,82 triệu lượt, tăng 14,75% so với cùng kỳ 2017. Trong đó, khách quốc tế ước đạt 2,56 triệu lượt, tăng 39,25% so với cùng kỳ 2017.

 Nhờ ưu thế về đầu tư phát triển kinh tế toàn diện, Cam Ranh – Khánh Hòa được xem là điểm “hút” khách du lịch xếp vào hạng bậc nhất hiện nay. 

So với các vùng biển khác tại Việt Nam, mùa đón khách du lịch tại Bãi Dài – Cam Ranh kéo dài hơn do những đặc điểm thuận lợi về khí hậu, vị trí địa lý. Nhiệt độ trung bình luôn duy trì ở khoảng 26°C với hơn 300 ngày nắng trong năm, làn nước biển xanh trong cùng những bờ cát trắng thoải dài. Đến Cam Ranh – Khánh Hòa, du khách không chỉ được làm quen với những nét văn hóa đặc trưng mà còn được khám phá các loại hình du lịch đa dạng: lặn biển, tắm bùn, dù lượn…

Đặc biệt, du khách sẽ có những là ấn tượng khó quên khi trải nghiệm nền ẩm thực phong phú với thế giới hải sản tươi ngon, bổ dưỡng. Tất cả tạo nên một “miền đất hứa” Nha Trang – địa chỉ đầy hấp dẫn đối với du khách. 

Thêm vào đó, việc mở các chuyến bay thẳng từ Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, Malaysia, Hàn Quốc, Hong Kong, Nga... đến Cam Ranh cũng là tín hiệu tốt để các nhà đầu tư bất động sản rót vốn lập dự án tại du lịch nghỉ dưỡng tại đây.

Trong quý 2/2018, Nha Trang đã đón nhận thêm hàng ngàn căn hộ nghỉ dưỡng đến từ nhiều dự án khác nhau. Nổi lên bật trong số  là dự án Mövenpick Resort Cam Ranh được phát triển bởi Eurowindow Holding và quản lý bởi Tập đoàn Mövenpick Hotels & Resorts – đơn vị uy tín thế giới đến từ Thụy Sỹ. 

Khu nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Cam Ranh tọa lạc tại Bãi Dài – nơi được ví như hòn ngọc quý của Cam Ranh và được Tạp chí National Geographic đánh giá là một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Khách du lịch trong nước và quốc tế tìm đến Bãi Dài, không chỉ để hưởng thụ không gian nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp, mà còn hưởng trọn không khí biển trong lành với cảnh quan tuyệt đẹp. 

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Mövenpick Resort Cam Ranh
Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Mövenpick Resort Cam Ranh

Sở hữu những điểm nổi trội, Mövenpick Resort Cam Ranh đang trở thành một “hiện tượng” của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang, mang đến cơ hội trải nghiệm và tận hưởng phong cách sống đẳng cấp cho giới thượng lưu Việt. 

Tại Movenpick Resort Cam Ranh, 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách và khu Condotel với 132 căn hộ nghỉ dưỡng đều có thiết kế sang trọng, độc đáo. Toàn bộ khu khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng, đặc biệt là chuỗi Villas được thiết kế giật cấp. Các Villas chỉ có 1 tầng và nằm so le nhau với độ cao chênh lệch 3,5m nên tất cả đều có view biển. Mọi không gian trong các căn biệt thự, từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm đều nhìn thấy biển. Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng của một căn biệt thự biển tiêu chuẩn 5 sao. Tiêu chí này sẽ mang đến cho khách hàng một không gian sống quây quần và ấm cúng. Đây cũng là điểm khác biệt hiếm khu nghỉ dưỡng nào có được. Với những điểm độc đáo này, Mövenpick Resort Cam Ranh đã và đang khẳng định vị thế của một sản phẩm bất động sản hàng đầu trong phân khúc nghỉ dưỡng cao cấp.

Mövenpick Resort Cam Ranh được các kiến trúc sư nổi tiếng thế giới thiết kế với phong cách hiện đại pha lẫn nét kiến trúc địa phương. Sự khéo léo trong từng đường nét, kết hợp với lối xây dựng tối giản, tinh tế, giúp con người hòa nhập dễ dàng với thiên nhiên nhưng vẫn giữ được phong cách sang trọng, đẳng cấp. Mövenpick Resort Cam Ranh hội tụ đầy đủ dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như: Làng Thụy Sỹ, chuỗi nhà hàng, khu thể thao, câu lạc bộ bãi biển, Ốc đảo Sức sống mới Spa & Beauty... Khi đến Mövenpick Resort Cam Ranh, du khách sẽ hưởng trọn những giá trị sống đích thực trong không gian nghỉ dưỡng cao cấp, tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế.

Sau khi hoàn thành đi vào sử dụng, Mövenpick Resort Cam Ranh sẽ là dự án tâm điểm thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành du lịch tại Cam Ranh - Khánh Hòa. 

Khách hàng mua biệt thự Movenpick Resort Cam Ranh từ nay đến 31/12/2018, sẽ được hỗ trợ 100% lãi suất, 100% phí trả nợ trước hạn và được ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng cùng 3 năm lợi nhuận cho thuê đầu tiên của căn biệt thự, được hưởng chia sẻ tỉ lệ 90% lợi nhuận từ việc cho thuê biệt thự theo tiêu chuẩn của đơn vị quản lý vận hành Mövenpick Hotels & Resorts.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo thông tin tại website: http://movenpickcamranh.com hoặc liên hệ các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors 0909803939

2. Sàn BĐS Titan 0936 466 990

3. Sàn BĐS Thiên Thành Hotline 0901111188

4. Sàn BĐS VNSea 0971708998

5. Sàn BĐS Mland 0917839911

6. Sàn BĐS Vietinhome 0903788365

Đọc thêm