VietJet Air nhanh chóng xử lý sự cố nứt kính tàu bay

(PLO) - Bất ngờ gặp phải trận mưa đá trong hành trình bay tới Đài Loan, máy bay của hãng hàng không VietJet Air đã quay đầu lại sân bay Nội Bài để đảm bảo an toàn cho hành khách.
Máy bay của VietJet Air quay đầu lại sân bay Nội Bài để đảm bảo an toàn cho khách
Máy bay của VietJet Air quay đầu lại sân bay Nội Bài để đảm bảo an toàn cho khách

Theo đó, ngày 7/9 vừa qua, tàu bay A320 của hãng VietJet Air đang thực hiện chuyến bay VJ1848 từ sân bay Nội Bài đi sân bay quốc tế Đài Trung (Đài Loan) thì bất ngờ gặp phải trận mưa đá. Hậu quả, kính buồng lái bị nứt, phần sơn của mũi tàu bay bị tróc.

Nhanh chóng xử lý sự cố này, cơ trưởng chuyến bay đã xin quay lại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài để kiểm tra. Chuyến bay hạ cánh bình thường và không phải nhờ bất kỳ sự trợ giúp nào từ mặt đất. Toàn bộ hành khách trên chuyến bay đã được đưa vào phòng chờ để phục vụ theo quy định. 

Ngay sau đó, để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, hãng hàng không VietJet đã đổi tàu bay và thực hiện chuyến bay đến Đài Bắc ngay trong chiều 7/9. Do đó, hầu hết khách hàng đều thông cảm cho hãng hàng không vì tình huống bất khả kháng này, đồng thời đồng tình với cách xử lý sự cố nhanh chóng trên của VietJet. 

Đọc thêm