Canzy – Đồng hành cùng gia đình Việt

(PLO) - Được biết đến là nhà phân phối độc quyền thương hiệu Canzy tại Việt Nam, Công ty cổ phần Canzy Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị nhà bếp cao cấp theo tiêu chuẩn, đã và đang được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá rất cao…

Với mong muốn đưa đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất, Canzy Việt Nam chuyên về các thiết bị bếp chất lượng cao được nhập khẩu từ Italy, Tây Ban Nha. Tất cả các sản phẩm của Canzy đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy hoặc Tây Ban Nha.

Hiện nay trên thị trường Canzy có những sản phẩm bao gồm như: Bếp điện từ, bếp gas âm, máy hút khử mùi, lò nướng, máy sấy bát, vòi, chậu. Các sản phẩm được thiết kế theo phong cách và xu hướng của người Việt bởi Canzy có một bộ phận chuyên thiết kế các sản phẩm, cung cấp mẫu mã bên Châu Âu sản xuất.

Lợi thế của Canzy tại thị trường Việt là mẫu mã cũng như thiết kế sản phẩm.

Thiết bị Nhà bếp cao cấp Canzy
Thiết bị Nhà bếp cao cấp Canzy

Hiện nay các sản phẩm của Canzy được các nhà máy tại Italy, Tây Ban Nha sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất, tiết kiệm chi phí cũng như giúp gia tăng độ bền của sản phẩm. Có thể nói rằng, các sản phẩm nhà bếp cao cấp của Canzy được nhập khẩu tại thị trường Việt có giá thành thấp nhất.  

Các sản phẩm nhập khẩu của Canzy có nguồn gốc xuất xứ và quy chuẩn với chất lượng Châu Âu. Có giấy tờ đầu đủ đảm bảo bạn mua một sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng ổn định cũng như bảo hành đúng hãng.

Các sản phẩm nhập lậu từ Trung Quốc thường không có giấy tờ chứng nhận nhập khẩu, nên khi mua sản phẩm bạn cần xem nguồn gốc có đúng sản phẩm của Canzy.

Chứng chỉ CO Bếp Tây Ban Nha
Chứng chỉ CO Bếp Tây Ban Nha

Do sản phẩm của Canzy được nhập khẩu từ Châu Âu nên các mã vạch sẽ được in trên vỏ hộp bìa giấy bên ngoài, bạn có thể sử dụng phần mềm Icheck để quét mã vạch. Trên đó sẽ ghi rõ xuất xứ của sản phẩm cũng như nhà cung cấp. Trường hợp bạn không thể check được sản phẩm, có nghĩa sản phẩm đó không thuộc công Canzy.

Chứng chỉ CO bếp Ý
Chứng chỉ CO bếp Ý


Canzy xác định lợi thế của mình là sự khác biệt về chất lượng, giá cả trên từng sản phẩm, dịch vụ để khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo của Canzy.

Website: www.canzy.com.vn

Hotline  : 0918.00.1388

Đọc thêm