Cây nước nóng lạnh Canzy CZ 816SDR/SDB: Đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

(PLO) - Là dòng sản phẩm đang được thị trường rất ưa chuộng, cây nước nóng lạnh CZ-816SDR/SDB không chỉ nổi bật ở kiểu dáng thiết kế sang trọng bắt mắt mà còn ở tính năng độc đáo và độ bền của dòng sản phẩm này. 

Tính năng sản phẩm cây nước nóng lạnh CZ-816SDR/SDB

Với thiết kế kiểu dáng cao bình úp sẽ giúp cho sản phẩm chắc chắn hơn với kích thước 300x365x1000mm, Canzy thiết kế theo 2 kiểu mẫu đen là CZ 816SDR và mẫu đỏ là CZ 816SDB sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn cho phù hợp với căn bếp của từng gia đình.

Cây nước nóng lạnh Canzy CZ 816SDR/SDB được thiết kế 2 màu nổi bật : đỏ ..
Cây nước nóng lạnh Canzy CZ 816SDR/SDB được thiết kế 2 màu nổi bật : đỏ ..

Cây nước được trang bị vòi nước nóng/lạnh và công tắc nóng lạnh giúp bạn có thể lấy chế độ nước phù hợp, chất liệu nhựa được làm từ nhựa nguyên sinh đảm bảo không ảnh hưởng đến nguồn nước. Chế độ làm lạnh bằng bộ nén khí R134(A) và Block LG giúp làm lạnh cực nhanh, có thể nói khi thay bình mới lập tức có nước lạnh mà không phải chờ như những dòng cây nóng lạnh khác. Bộ phận điều khiển nhiệt độ bằng cảm biến nhiệt giúp bạn dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của nước.

... và đen
... và đen

Được thiết kế kiểu dáng cao nên dung tích bình chứa nước nóng là 2L, công suất làmnước nóng 450W. Dung tích bình chứa nước lạnh 4L, công suất làm lạnh 110W. Với bình chứa Inox304 không rỉ đảm bảo chất lượng nước, độ dầy và cách nhiệt của bình giúp bình giữ nhiệt được đến 8 tiếng. Điện áp với cây nước 220-240V/50-60Hz đảm bảo cho cây nước bạn hoạt động ổn định, với chế độ bảo vệ quá áp, quá nhiệt giúp linh kiện của bạn luôn luôn hoạt động ổn định.

Với những chức năng trên sản phẩm cây nước nóng lạnh Canzy sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất. Với dòng sản phẩm này Canzy luôn đảm bảo về chất lượng cũng như được hợp quy chuẩn kỹ thuật quốc gia số QCVN 4: 2009/BKHCN. Canzy luôn luôn mang lại chất lượng nước tốt nhất đến mọi gia đình.

Canzy đồng hành cùng gia đình Việt!

Website:www.canzy.com.vn

Hotline: 0918 00 1388

Đọc thêm