Công ty CP Thương mại dịch vụ Tràng Thi : Quan hệ hợp tác, xây dựng vì mục tiêu phát triển bền vững.

(PLO) - Thành lập ngày 14/02/1955 với tiền thân là Công ty Ngũ Kim (cơ sở chính là Cửa hàng Ngũ kim số 5-7 Tràng Tiền), công ty CP Thương Mại Dịch Vụ Tràng Thi đã trải qua nhiều lần hợp nhất, sáp nhập, chuyển đổi mô hình kinh doanh nhưng vẫn tồn tại đến ngày nay, phát triển và có những đóng góp không nhỏ vào việc ổn định, phát triển kinh tế Thủ Đô..

Công ty Tràng Thi chuyển đổi sang hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty CP Thương mại dịch vụ Tràng Thi từ ngày 30/10/2015. Hiện nay, công ty vẫn đang là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh hàng kim khí, điện máy, điện gia dụng tại Hà Nội. Công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh tại Thành Phố Hà Nội với 39 địa điểm kinh doanh và gần 300 lao động ở khắp các Quận nội thành và hai huyện ngoại thành.

Trụ sở Công ty CP Thương mại dịch vụ Tràng Thi
Trụ sở Công ty CP Thương mại dịch vụ Tràng Thi

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế nước nhà và nền kinh tế thủ đô, Công ty Tràng Thi đang nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ - sản phẩm, tập trung xây dựng đội ngũ nhân sự tài năng triển vọng, xúc tiến quan hệ hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước, hướng tới xây dựng vì một mục tiêu chung là phát triển bền vững đưa hình ảnh Tràng Thi là một trong những thương hiệu bán lẻ hàng đầu trong lĩnh vực kim khí, điện máy, điện gia dụng tại thủ đô. Trở thành nhà phân phối độc quyền của vùng và khu vực cho các sản phẩm, nhãn hàng điện máy điện gia dụng. 

Nền tảng doanh nghiệp vững chắc cùng với đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm mang đến những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng ngày càng được nâng cao. Bên cạnh việc giữ vững hiệu quả của hoạt động kinh doanh thương mại, Tràng Thi cũng đã mở rộng các hoạt động ra các lĩnh vực: Xuất-nhập khẩu và Bất động sản. Phát huy ưu thế nhiều năm của một doanh nghiệp của Thủ Đô, luôn hoạt động dựa trên việc xây dựng thành công lòng tin với nhân dân, Tràng Thi đang từng bước gây dựng thành công trên mọi mặt.

Khách hàng khi đến với Công ty "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"
Khách hàng khi đến với Công ty "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi"

Tập trung phát triển doanh nghiệp nhưng cũng không quên quan tâm tới trách nhiệm với xã hội. Đội ngũ lãnh đạo Tràng Thi luôn cố gắng hài hòa một cách tối đa lợi ích doanh nghiệp và trách nhiệm với cộng đồng vì một mục tiêu phát triển chung. 

Nhìn lại những nỗ lực đã qua của Tràng Thi tự tin vào một tương lai phát triển mạnh mẽ hơn nữa của một doanh nghiệp không chỉ trong ngành thương mại dịch vụ mà cả nền văn hóa thủ đô sẽ còn ghi dấu hình ảnh một Tràng Thi: “Truyền thống – đoàn kết”. Một Tràng Thi “Văn hóa – phát triển bền vững”.

DANH SÁCH CÁC ĐIỂM CỬA HÀNG CHUYÊN DOANH 2017 :

TT Điểm cửa hàng kinh doanh :

1 CH 302 Ngọc Hồi

2 Điểm CH số 1A - Đông Anh

3 Điểm CH số 1B - Đông Anh

4 Trung Tâm Mua sắm Tràng Thi Chợ Tó

5 Điểm CH 5 Vân Trì

6 Điểm CH 98 Hàng Bông

7 Điểm CH 174 Hàng Bông

8 Điểm CH 51 Yên Phụ

9 Điểm CH 24 Thuốc Bắc

10 Điểm CH 2-4-6 Hàng Đậu

11 Điểm CH 51 Hàng Đậu 

12 Điểm CH 63 Yên Phụ

13 Điểm CH 2-4 Điện Biên Phủ

14 Điểm CH 375 Ngọc Lâm

15 Điểm CH 12 Tràng Thi

16 Điểm CH 344 Khâm Thiên

17 Điểm CH 116 Hàng Gai

Khách hàng khi đến với Công ty “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Khách hàng khi đến với Công ty “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

Đọc thêm