Công ty tập đoàn dự án Hoàng Gia hợp tác truyền thông với Truyền hình thực tế HDTV

(PLO) - Chiều 05/11/2018, tại thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) công ty CP tập đoàn dự án Hoàng Gia đã chính thức ký kết Hợp đồng hợp tác lĩnh vực truyền thông với công ty CP Truyền Hình Thực Tế HDTV Việt Nam - cơ quan trực thuộc Trung ương Hội khuyến học Việt Nam.
Ký kết hợp tác truyền thông giữa công ty Tập đoàn dự án Hoàng Gia với CP Truyền Hình Thực Tế HDTV Việt Nam. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Ký kết hợp tác truyền thông giữa công ty Tập đoàn dự án Hoàng Gia với CP Truyền Hình Thực Tế HDTV Việt Nam. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Ngay sau buổi lễ ký kết, Chủ tịch HĐQT - kiêm tổng giám đốc HDTV đã công bố quyết định bổ nhiệm Chủ tịch HĐQT công ty Hoàng Gia, ông Đỗ Thanh Tâm, vào vị trí Phó chủ tịch HĐQT của HDTV và một phó tổng giám đốc của công ty Hoàng Gia vào vị trí phó tổng giám đốc của HDTV.

Với việc hợp tác này, Công ty CP tập đoàn dự án Hoàng Gia mở rộng thêm một lĩnh vực hoạt động mới. Hai bên cho biết, sự hợp tác này nhằm mục tiêu sản xuất các chương trình truyền hình thực tế hướng đến xây dựng cộng đồng người tiêu dùng thông minh.

Sáng cùng ngày, Công ty CP tập đoàn dự án Hoàng Gia khai trương siêu thị tại Tp. Cẩm Phả. Đây là siêu thị thứ 8 trong chuỗi siêu thị của Hoàng Gia và là siêu thị đầu tiên tại Quảng Ninh.

Cắt băng khai trương Hoàng Gia mart tại Tp. Cẩm Phả. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Cắt băng khai trương Hoàng Gia mart tại Tp. Cẩm Phả. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Chuỗi siêu thị hàng tiêu dùng Hoàng Gia là hệ thống siêu thị có trang thương mại điện tử  riêng (www.hgmart.vn) phục vụ mua sắm online. Chuỗi siêu thị phục vụ mua sắm offline. Khách hàng đến siêu thị offline mua sắm một, lần sau chỉ việc đặt mua online và được giao hàng tận nhà trong vòng 24h.

Hoàng Gia mart cam kết giá tốt và hàng rõ nguồn gốc, đảm bảo ATVSTP. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Hoàng Gia mart cam kết giá tốt và hàng rõ nguồn gốc, đảm bảo ATVSTP. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Chuỗi Siêu thị Hoàng Gia mart được xây dựng dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Công ty đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động. Nhờ đó cắt giảm nhiều chi phí trong quá trình vận hành để có được giá bán phù hợp với số đông người tiêu dùng Việt Nam.

Đông đảo khách đến mua hàng tại Hoàng Gia mart Cẩm Phả ngay sau khai trương. Ảnh: Võ Anh Tuấn
Đông đảo khách đến mua hàng tại Hoàng Gia mart Cẩm Phả ngay sau khai trương. Ảnh: Võ Anh Tuấn

Hoàng Gia mart đặt mục tiêu đạt mức tăng trưởng 100% hằng năm, và năm 2019 sẽ "phủ sóng" siêu thị offline trên khắp cả nước với cam kết sản phẩm chính hãng; chất lượng, giá cả hợp lý và đa dạng chủng loại. 

Đọc thêm