Dược phẩm Kingphar cùng đội bóng chuyền nữ “Kingphar Quảng Ninh” hứa hẹn 1 mùa giải chuyên nghiệp thành công

(PLO) - Chiều ngày 08/8/2017, tại Cung Quy Hoạch, Hội chợ, Triển lãm tỉnh Quảng Ninh, đã diễn ra lễ ký kết tài trợ của Công ty CP Kingphar Việt Nam cho đội bóng chuyền nữ Quảng Ninh. Theo đó, bắt đầu từ ngày 8/8/2017 đội bóng chuyền nữ Quảng Ninh sẽ chính thức đổi tên thành đội bóng chuyền nữ “Kingphar Quảng Ninh”.
Dược phẩm Kingphar cùng đội bóng chuyền nữ “Kingphar Quảng Ninh” hứa hẹn 1 mùa giải chuyên nghiệp thành công

Đây là dấu mốc quan trọng cho đội bóng chuyền nữ Quảng Ninh bước vào mùa giải mới, có được thêm nguồn tài trợ, kinh tế, có thể tăng chất lượng cầu thủ, lực lượng, để có được mùa giải thành công hơn, có những trận đấu hay, cống hiến cho khán giả.

Còn với Công ty CP Kingphar Việt Nam thông qua sự kiện này, được sử dụng hình ảnh của đội bóng trong các chương trình truyền thông, quảng bá thương hiệu của mình ngày càng vững mạnh trong ngành dược Việt Nam. Sự kiện này cũng đã đánh dấu Công ty CP Kingphar Việt Nam chuyển mình mạnh mẽ trong lĩnh vực phục vụ sức khỏe cộng đồng, có được kết quả tốt trong những năm qua, và ở tầm ảnh hưởng mới.

Được biết Công ty Dược phẩm Kingphar Việt Nam là một trong những công ty dược phẩm chuyên sản xuất, kinh doanh về các sản phẩm thuốc tân dược, thực phẩm, đồ uống có nguồn gốc từ thiên nhiên như thực phẩm chức năng, thực phẩm bổ sung bảo vệ sức khỏe, sữa, mỹ phẩm, thiết bị y tế, và hàng tiêu dùng có quy mô hoạt động trên phạm vi cả nước. Có thể kể qua 1 vài sản phẩm như: An dạ chuyên về dạ dày, Qee tree chuyên về trĩ, Ấn thuỷ vương dùng cho người tiểu đêm, Pygeum cho nam giới bị tiền liệt tuyến hãy sữa Full Cream Nutriqueen dùng cho mọi đối tượng, Kingphar Kid siro cho trẻ em ăn ngon ngủ tốt, Memoren Kingphar – Hoạt huyết, bổ não tăng cường trí nhớ cho học sinh, sinh viên, người đi làm và người cao tuổi, Sức xuân sản phẩm chuyên về Sắc đẹp và sinh lý cho phụ nữ tuổi trung niên…

Với những tâm huyết nghề sâu sắc, các sản phẩm của công ty đã được các hiệp hội và tổ chức quản lý chất lượng trong nước và quốc tế đánh giá và bình chọn trao các giải thưởng như: Sản phẩm vàng vì sưc khỏe cộng đồng, Nhãn hiệu nổi tiếng trong hội nhâp kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương 2015, Huy Chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng, Sản phẩm dịch vụ tốt nhất vì người tiêu dùng 2016, giải thưởng TOPBRAND 2016 – thương hiệu hàng đầu việt nam.… và nhiều giải thưởng vinh dự khác.

Tại lễ ký kết hợp đồng tài trợ và đổi tên đội bóng thành “Kingphar Quảng Ninh”, đại diện công ty Kingphar - ông Trần Nghĩa Khánh phát biểu: “Với sự kiện đặc biệt này, chúng tôi rất vinh dự được đồng hành cùng đội bóng chuyền “Kingphar Quảng Ninh” trong những trận đấu, mong muốn đội bóng ngày càng vững vàng, thi đấu nhiệt huyết hết mình mang đến cho khán giả những pha bóng hay, gay cấn, đẹp mắt, đúng nghĩa thể thao vị nhân sinh. Chiếm được lòng mến ngộ của người hâm mộ cả nước”.

Thông tin về công ty CP Kingphar Việt Nam: 

Trụ sở chính: B58 Nguyễn Thị Định - KĐT Trung Hòa Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nôị

VPĐD: BT15 đường Trung Văn (đối diện số 195 Trung Văn) - Nam Từ Liêm- Hà Nội

Tel: 024.3715.3780

Website: http://kingphar.vn

Đọc thêm