FrieslandCampina Việt Nam nằm trong top 100 doanh nghiệp xuất sắc đóng góp ngân sách nhà nước

(PLO) - Tại lễ công bố 1.000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất hai năm 2016-2017 do Tổng cục Thuế công bố và tổ chức, Công ty FrieslandCampina Việt Nam được xếp trong Top 100 doanh nghiệp có đóng góp nhiều nhất cho ngân sách nhà nước và vinh dự nhận được bằng khen của Tổng cục Thuế.
Công ty FrieslandCampina VN thuộc Top 100 doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước 2016-2017
Công ty FrieslandCampina VN thuộc Top 100 doanh nghiệp đóng góp nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước 2016-2017

FrieslandCampina Việt Nam cũng được ghi nhận là doanh nghiệp nước ngoài có nhiều đóng góp cho ngân sách của địa phương nơi có nhà máy của FrieslandCampina Việt Nam hoạt động. Trong nhiều năm qua, FrieslandCampina Việt Nam liên tục được Cục Thuế tỉnh Bình Dương và tỉnh Hà Nam tặng bằng khen vì đã có thành tích tốt trong việc tuân thủ  thực hiện chính sách, pháp luật thuế tại những địa phương này.

Kể từ khi có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, FrieslandCampina luôn tuân thủ theo các quy định của pháp luật nước sở tại đặc biệt là nghĩa vụ nộp thuế minh bạch, đầy đủ với Nhà nước, thể hiện rõ cam kết gắn bócũng như mục tiêu hoạt động kinh doanh lâu dài tại Việt Nam.

Hơn 20 năm song hành cùng sự phát triển của Việt Nam, không chỉ thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp thuế, FrieslandCampina còn tuân thủ quy chuẩn chất lượng nghiêm ngặt của Bộ Y tế cũng như luôn tuân theo qui định chặt chẽ của bộ ngành về chính sách quản lý giá cũng như bảo vệ môi trường.

Ngoài việc cung cấp cho thị trường các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa, công ty còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội nhằm truyền tải thông điệp về tầm quan trọng của dinh dưỡng, vận động đối với sự phát triển tầm vóc của trẻ em nói riêng và của người Việt nói chung.

Đồng thời, FrieslandCampina Việt Nam cũng chú trọng các hoạt động phát triển bền vữngcho xã hội như chương trình phát triển ngành sữa cho nông dân, chương trình khuyến học Đèn Đom đóm dành cho trẻ em nghèo hiếu học trên cả nước. 

Đọc thêm