Giới thiệu bếp điện từ CZ 67HP, CZ 67GHP – Vươn tới đỉnh cao của công nghệ.

(PLO) -Canzy giới thiệu dòng bếp điện từ CZ 67HP, CZ 67GHP được nhập khẩu nguyên chiếc từ ThaiLand. Được tích hợp những công nghệ vượt trội kèm theo kiểu dáng sang trọng phù hợp cho mọi căn bếp.

Bếp điện từ CZ 67HP và CZ 67GHP được sản xuất trên dây truyền của Thailand. Với mặt kính được làm từ chất liệu Vitro Ceramic chịu nhiệt kèm theo thiết kế vát cạnh sang trọng và tinh tế. Hệ thống mạch và mâm được sản xuất theo công nghệ Châu Âu tiên tiến nhất hiện nay, kèm theo là công nghệ biến tần Inverter thông minh giúp sản phẩm có thể tiết kiệm được 30% điện năng. 

Tính năng sản phẩm bếp điện từ CZ 67HP và CZ 67GHP!

Bếp điện từ CZ 67HP
Bếp điện từ CZ 67HP

Mặt kính dòng sản phẩm CZ67HP VÀ CZ 67GHP được thiết kế với kích thước mặt 590x520mm, kích thước khoét đá 560x490mm. Mặt kính được làm từ chất liệu Vitro Ceramic theo tiêu chuẩn Châu âu, được tôi luyện trên 10000c và qua nhiều lần gia nhiệt, có khả năng chống trầy xước, chịu lực lên tới 30Kg, chịu nhiệt trên 4000c giúp người tiêu dùng an tâm khi sử dụng. Mặt kính có khả năng chống dính cao giúp bạn có thể dễ dàng lui chùi sản phẩm mang lại vẻ đẹp vốn có của sản phẩm.

Sản phẩm CZ 67HP được thiết kế với 3 vùng từ với công suất tối đa của bếp từ to là 2400W,  bếp từ trung là 2200W, bếp từ nhỏ 1800W giúp gia đình có thể tận dụng tối đa các vùng nấu.

Bếp điện từ CZ 67GHP
Bếp điện từ CZ 67GHP

Đối với sản phẩm CZ 67GHP thiết kế 3 vùng nấu, trong đó 2 vùng nấu là từ và một vùng nấu là hồng ngoại. Với vùng bếp từ to đạt 2200W,  bếp từ nhỏ đạt 1800W. Bếp hồng ngoại 3 vòng lửa công suất tối đa đạt 3000W, 2 vòng lửa đạt 2200W, 1 vòng lửa đạt 1500W giúp tránh bị thất thoát nhiệt năng khi sử dụng.

Điều khiển sử dụng dạng cảm ứng kiểu Slider rất dễ dàng và thuận tiện sử dụng, cấp độ điều chỉnh nhiệt lên tới 9 cấp độ giúp bạn có thể nấu được mọi loại đồ ăn mà bạn muốn. Tính năng dùng độc lập cho từng vùng nấu rất dễ dàng khi sử dụng.

Tính năng hâm nóng Warm trên sản phẩm là một tính năng nổi trội của sản phẩm giúp sản phẩm có khả năng thay đổi nhiệt độ 3 mức độ khác nhau từ 50-65-750C giúp bạn có thể hâm nóng đồ ăn mà không sợ cháy hoặc làm nguội thức ăn.

Hai sản phẩm đều mang trong mình tính năng tự động ngắt khi không có nồi, có khả năng tự nhận diện vùng nấu tránh thất thoát nhiệt năng khi sử dụng. Đặc biệt tính năng tự động ngắt khi nước tràn lên bàn phím đảm bảo hoạt động ổn định trên sản phẩm của bạn. Tính năng Pause tạm dừng hoạt động giúp bạn có thể dừng bếp khi nấu tạm thời đến khi nào bạn muốn sử dụng lại với mức nhiệt bạn đang sử dụng.

Chế độ hẹn giờ cho riêng từng vùng bếp có thể điều chỉnh hẹn giờ từ 1 phút đến 99 phút. Chế độ khóa phím trẻ em tất cả chức năng trên bếp sẽ dừng hoạt động trừ nút nguồn, đảm bảo an toàn cho mọi thành viên trong gia đình.

Với những chức năng trên Canzy tự tin sản phẩm bếp điện từ CZ 67HP và CZ 67GHP giúp căn bếp của bạn trở nên sang trọng và đáp ứng được mọi như cầu của tiêu dùng. Chúng tôi luôn luôn đưa ra những sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn để mang niềm tin đến người sử dụng.

Canzy – Đồng hành cùng gia đình Việt

Hotline: 0918 00 1388

Website: canzy.com.vn

Đọc thêm