“Hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”

(PLO) - Beko kết hợp với Câu lạc bộ bóng đá (CLB) Barcelona giới thiệu chiến dịch mới nhằm kêu gọi xây dựng một phong cách ăn uống lành mạnh hơn.
“Hãy ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”

Thương hiệu Beko vừa ra mắt chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá”. Đây là một sáng kiến hợp tác mới của thương hiệu Beko cùng CLB Barcelona nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng gia tăng nhanh chóng trẻ em béo phì trên khắp thế giới.

Chiến dịch nhằm hỗ trợ giải quyết vấn đề béo phì bằng việc nhấn mạnh và giúp các bậc cha mẹ trên toàn cầu hiểu về tầm quan trọng của việc ăn uống cũng như khuyến khích trẻ em ăn uống lành mạnh như các thần tượng bóng đá của các em tại CLB như Messi, Suarez...

Hai vị đại sứ là cô Ella Mills, còn được biết tới với tên gọi Deliciously Ella và huyền thoại bóng đá của CLB Barcelona là Patrick Kluivert đã tham gia cùng Beko trong buổi ra mắt chiến dịch ngày hôm nay tại IFA 2017 để khẳng định sự ủng hộ đồng thời chia sẻ những kinh nghiệm và lời khuyên về lối sống lành mạnh.

Chiến dịch sẽ được triển khai trên toàn cầu từ tháng 1 năm 2018. Ông Hakan Bulgurlu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Arcelik A.S – tập đoàn sở hữu thương hiệu Beko - cho biết: "Béo phì ở trẻ em thực sự là một vấn đề toàn cầu. Nếu xu hướng tiếp tục tăng thì số trẻ em dưới 5 tuổi bị thừa cân hoặc béo phì sẽ lên tới 70 triệu vào năm 2025* (tham khảo Tổ chức Y tế Thế giới). Tại Beko, chúng tôi tin rằng có thể giúp giải quyết vấn đề này bằng hai cách quan trọng sau:

1) Công nghệ đột phá của chúng tôi giúp cho việc ăn uống lành mạnh trở nên dễ dàng hơn;

2) Tạo ra được sự thích thú để trẻ em ăn uống lành mạnh hơn.

Sáng kiến “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” nhằm giúp thức ăn lành mạnh trở lên hấp dẫn với trẻ em toàn thế giới và giúp các em có khái niệm ăn uống chuyên nghiệp giống như những thần tượng của mình. Mục đích của chúng tôi đơn giản là góp phần giúp làm giảm tình trạng béo phì ở trẻ em thông qua phòng ngừa và giáo dục".

Cầu thủ Patrick Kluivert chia sẻ: "Để chơi tốt liên tục trong hơn 15 năm qua, ăn uống và dinh dưỡng lành mạnh rất quan trọng đối với tôi. Tôi đã dạy cho các con tôi biết điều này, và tôi cho rằng sáng kiến toàn cầu của Beko “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” có thể truyền cảm hứng cho các gia đình và trẻ em trên khắp thế giới ăn uống lành mạnh hơn".

Chiến dịch cũng nhằm giúp các gia đình được ưu tiên tiếp cận các thói quen ăn uống của những cầu thủ giỏi nhất của đội bóng thông qua sách hướng dẫn “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” với những công thức dinh dưỡng độc đáo từ chuyên gia dinh dưỡng của CLB Barcelona là Mª Antonia Lizárraga Dallo, Ella Mills và qua trang web: www.beko.com/eatlikeapro. Tại đây, các bậc cha mẹ và trẻ nhỏ có thể tiếp cận với hàng loạt hoạt động vui vẻ, các gợi ý, lời khuyên và thực đơn dưỡng chất, qua đó giúp Beko truyền cảm hứng, nâng cao nhận thức và giáo dục về tầm quan trọng của lối sống lành mạnh và ăn uống cân bằng.

Cô Ella Mills chia sẻ: "Tôi rất vui mừng được tham gia vào chiến dịch “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” của Beko. Béo phì ở trẻ em là một vấn nạn toàn cầu và chỉ có thể được giải quyết bằng cách giáo dục và giúp các gia đình hiểu về tầm quan trọng của ăn uống và chế độ dinh dưỡng lành mạnh”.

"Tôi đã sáng tạo những công thức món ăn trong cuốn “Ăn uống lành mạnh như ngôi sao bóng đá” và tôi rất hào hứng được chia sẻ chúng với mọi người. Cuốn sách này sẽ cho bạn thấy rằng ăn uống lành mạnh là điều dễ dàng và không cần thiết phải thỏa hiệp về khẩu vị!".

Ngoài ra, Beko sẽ công bố một sự hợp tác thú vị để tiếp cận rộng hơn đến cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức và giáo dục về sự nguy hiểm của bệnh béo phì ở trẻ em.

Beko là thương hiệu gia dụng quốc tế thuộc Tập đoàn Arçelik và là Đối tác cao cấp toàn cầu của CLB Barcelona. Beko cung cấp các dòng sản phẩm như trang thiết bị cỡ lớn, điều hòa không khí và các trang thiết bị nhỏ. Beko hiện đứng thứ nhất trên thị trường bán lẻ nhóm hàng gia dụng tại Châu Âu và là thương hiệu phát triển nhanh nhất trên thị trường châu Âu nói chung trong suốt những năm từ 2000-2016

Với vị thế dẫn đầu, Beko là một trong những thương hiệu lớn tại thị trường đồ gia dụng Anh Quốc và cũng giữ vị trí hàng đầu trên thị trường hàng gia dụng tại Pháp và Ba Lan. Bên cạnh đó, Beko hiện còn là thương hiệu hàng tiêu dùng tăng trưởng nhanh nhất tại Đức - thị trường tiêu thụ các mặt hàng điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng lớn nhất châu Âu với tốc độ tăng trưởng thị trường gần gấp 3 lần trong vòng 05 năm trở lại đây.

Đọc thêm