Hơn 600 khách mời tham dự sự kiện The Billionaire Tour 2017 tại TP.HCM

(PLO) - Tổng cục Thống kê vừa công bố số doanh nghiệp phá sản, ngừng hoạt động trong 5 tháng đầu năm 2017 chiếm gần 60% doanh nghiệp thành lập mới, quay lại hoạt động. Đặc biệt, trong 2 tháng đầu năm 2017, số doanh nghiệp phá sản tăng gần 15% so với cùng kỳ và số doanh nghiệp tạm ngừng hoạt động gần 16.400 doanh nghiệp. Trước thực trạng nêu trên, ngày 17/6/2017 tại TP.HCM, BCA Corp. (Business Coaching Asia) tổ chức sự kiện “The Billionaire Tour 2017” nhằm góp phần hỗ trợ các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam có cơ hội cập nhật kiến thức, tăng cường kỹ năng quản trị và điều hành doanh nghiệp. 
Ông Hồ Quang Minh – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch BCA, Master Liciensee ActionCOACH Việt Nam phát biểu công bố sự kiện The Billionaire Tour 2017
Ông Hồ Quang Minh – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch BCA, Master Liciensee ActionCOACH Việt Nam phát biểu công bố sự kiện The Billionaire Tour 2017

Đồng thời, trau dồi nền tảng giá trị cốt lõi, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp bền vững, gia tăng nội lực và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trong bối cảnh và thách thức hội nhập kinh tế toàn cầu. Sự kiện có hơn 600 khách mời gồm đại diện các tổ chức, hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam; các đối tác, nhà huấn luyện, và khách hàng của Action COACH Việt Nam; các chủ doanh nghiệp … tham dự.

The Billionaire Tour là hành trình chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm điều hành và quản trị doanh nghiệp do Brad Sugars thực hiện nhằm tạo động lực và truyền cảm hứng giúp các chủ doanh nghiệp trên thế giới tăng cường năng lực xây dựng và phát triển doanh nghiệp bền vững, nắm được cách thức kinh doanh bất động sản và đầu tư tài chính thành công.

Với The Billonaire Tour, BCA và ActionCOACH Việt Nam mong muốn góp phần hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội cập nhật kiến thức, tăng cường kỹ năng quản trị và điều hành. Đồng thời, trau dồi nền tảng giá trị cốt lõi, xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp bền vững. Qua đó, nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp trước thách thức hội nhập toàn cầu theo định hướng của Chính phủ trong “năm bản lề” của kinh tế nước nhà: tập trung gia tăng số lượng và nâng tầm chất lượng doanh nghiệp.

Ông Brad Sugars – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch ActionCOACH Toàn cầu phát biểu tại The Billionaire Tour 2017
Ông Brad Sugars – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch ActionCOACH Toàn cầu phát biểu tại  The Billionaire Tour 2017

Tháng 6/2017, Brad Sugars – Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Action COACH Toàn cầu, lần đầu tiên thực hiện The Billionaire Tour tại Châu Á và chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên bắt đầu với TP.HCM (ngày 17/6) và Hà Nội (ngày 19/6), tiếp đến là các thành phố Tokyo, Bonaire, Willemstad, Curacao, Oranjestad, Aruba. Brad Sugars sẽ chia sẻ các kiến thức và kỹ năng giúp các chủ doanh nghiệp tăng cường năng lực quản trị và điều hành doanh nghiệp thông qua việc khám phá Hệ thống 5 Bước nổi tiếng của mình.

Đồng thời, chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực mua – xây dựng – bán doanh nghiệp để tối đa lợi nhuận; các kinh nghiệm kinh doanh bất động sản, cách thức và quy tắc tối đa hóa lợi nhuận từ đầu tư bất động sản. Đặc biệt, tại sự kiện ông đã truyền cảm hứng và tạo động lực mạnh mẽ cho các chủ doanh nghiệp trong việc xây dựng những giá trị văn hóa cốt lõi để phát triển doanh nghiệp một cách bền vững.

Hơn 600 khách mời tham dự The Billionaire Tour 2017 tại TP.HCM
Hơn 600 khách mời tham dự The Billionaire Tour 2017 tại TP.HCM

Brad Sugars được thế giới biết đến là một doanh nhân, nhà đầu tư tài chính và kinh doanh bất động sản nổi tiếng người Úc. Ông là nhà sáng lập ActionCOACH – Thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp số 1 thế giới vào năm 1993 tại Úc. Ngoài vai trò là một bậc thầy kinh doanh, Brad Sugars còn là tác giả nổi tiếng của những đầu sách kinh doanh với loạt sách “Instant Success Series” và gần đây nhất là cuốn “Buying Customers”. Ông từng huấn luyện cho 500.000 chủ doanh nghiệp cách khởi nghiệp kinh doanh và đầu tư bất động sản, tài chính thành công. 

Nhân dịp này, Action COACH tổ chức Lễ kỷ niệm 2 năm có mặt ở Việt Nam (13/6/2015 – 13/6/2017). Action COACH được ông Hồ Quang Minh (Chủ tịch BCA – Đối tác nhận quyền cao cấp thương hiệu ActionCOACH tại 10 nước Đông Nam Á và 6 nước trong khu vực Đông Á) đưa về Việt Nam từ ngày 13/6/2015. Sau hai năm hoạt động, ActionCOACH Việt Nam đã triển khai thành công nhiều chương trình và sản phẩm huấn luyện theo tiêu chuẩn của ActionCOACH toàn cầu. Đồng thời, mở rộng mạng lưới đối tác đến 7 văn phòng công ty tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng và phát triển đội ngũ hơn 100 Nhà huấn luyện doanh nghiệp. Action COACH Việt Nam trân trọng tri ân và vinh danh các đối tác, đội ngũ nhà huấn luyện và khách hàng (khu vực phía Nam) đã đồng hành và đóng góp cho sự phát triển lớn mạnh và bền vững của ActionCOACH Việt Nam trong thời gian qua.

Trong tầm nhìn 5 năm sắp tới, ActionCOACH Việt Nam đặt kỳ vọng sẽ hỗ trợ 10.000 chủ doanh nghiệp xây dựng hệ thống, phát triển doanh thu, gia tăng lợi nhuận,… Qua đó, tạo ra 100.000 việc làm cho người lao động tại Việt Nam.

Đọc thêm