Huda Central’s Got Talent 2017 – Tự hào toả sáng tài năng Miền trung

(PLO) - Tối 20/11, tại Nhà văn hoá Trung tâm tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Đêm chung kết cuộc thi Huda Central’s Got Talent 2017 do thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda tổ chức.
Ngôi vị Quán quân Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung đã xướng tên cô gái trẻ Phạm Lê Gia Hân (người mang áo đỏ)
Ngôi vị Quán quân Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung đã xướng tên cô gái trẻ Phạm Lê Gia Hân (người mang áo đỏ)

 Thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda chính thức khởi động mùa hai chương trình “Huda Central’s Got Talent” năm 2017 với chủ đề “Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung” từ ngày 30/08/2017, mang đến một sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp để những người con tài năng của miền Trung được cháy hết mình với đam mê âm nhạc và tỏa sáng trên chính quê hương mình.

Sau hơn hai tháng tranh tài, cuộc thi đã đi đến chặng cuối là Đêm chung kết diễn để chọn ra chủ nhân xứng đáng nhất của ngôi vị Quán quân.

Tranh tài trong Đêm chung kết là 7 gương mặt xuất sắc nhất đã vượt qua hàng nghìn thí sinh từ khắp các tỉnh thành miền Trung, đồng thời nhận được nhiều bình chọn nhất từ phía khán giả và sự tin tưởng của 4 vị Huấn luyện viên.

Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ các vị Huấn luyện viên, cố vấn chuyên môn và sự hỗ trợ chu đáo từ ban tổ chức chương trình trong suốt hành trình tham gia Huda Central’s Got Talent, 7 tài năng trẻ đã từng bước hoàn thiện kỹ năng thanh nhạc, khả năng biểu diễn, phát huy tối đa tiềm năng của bản thân và thực sự cháy hết mình trên sân khấu Đêm chung kết.

Mỗi phần thi đều được các thí sinh chuẩn bị và chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết, phô diễn trọn vẹn cá tính âm nhạc riêng biệt của mỗi người cũng như sự tinh tế, khéo léo trong việc dẫn dắt cảm xúc của khán giả. 7 giọng ca vàng đã thật sự mang đến cho khán giả cố đô những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc. Bầu không khí tranh tài gay cấn, sự cổ vũ nhiệt tình và giây phút nín thở chờ đợi kết quả là những dấu ấn cảm xúc khó quên trong lòng các khán giả có mặt tại đêm chung kết xếp hạng của chương trình.

Sau thời gian hồi hộp chờ đợi, ngôi vị Quán quân của mùa hai Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung đã xướng tên cô gái trẻ Phạm Lê Gia Hân trong sự vỡ òa hạnh phúc của gia đình, người hâm mộ và đặc biệt là Huấn luyện viên Trúc Nhân và Quang Đăng – những người đã đồng hành cùng Gia Hân từ những chặng đầu tiên của cuộc thi.

Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực, sự tập luyện chăm chỉ của Gia Hân để có được phần thể hiện xuất sắc nhất trong Đêm chung kết. Phần thưởng  dành cho ngôi vị Quán quân là 70 triệu đồng và được hỗ trợ toàn bộ chi phí để thu âm 1 mini album.

 “Mình cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi giành chiến thắng trong cuộc thi Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung do thương hiệu Huda tổ chức. Cuộc thi đã mang đến cho mình nhiều trải nghiệm mới mẻ, được quen biết với nhiều bạn bè cùng đam mê và nhận được sự hướng dẫn tận tình từ Huấn luyện viên Trúc Nhân và Huấn luyện viên Quang Đăng.Trong giờ phút đăng quang này, mình xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến cả 4 vị Huấn luyện viên, cảm ơn gia đình, bạn bè và các vị khán giả đã luôn sát cánh và ủng hộ mình. Đồng thời, mình cũng xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến thương hiệu Huda vì đã mang đến một sân chơi ý nghĩa, một cơ hội tuyệt vời để các tài năng miền Trung được tự tin tỏa sáng ngay trên mảnh đất quê hương mình.”– Quán quân Gia Hân xúc động cho biết

Có mặt tại đêm chung kết, Ông Stefano Clini – Tổng giám đốc Carlsberg Việt Nam cũng cho biết, “Huda tự hào là một thương hiệu Đậm tình miền Trung và chúng tôi luôn nỗ lực đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt của mảnh đất này. Chương trình Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung là món quà đặc biệt mà chúng tôi dành tặng cho miền Trung thân yêu, nơi thương hiệu Huda được hình thành và phát triển trong suốt gần ba thập kỷ qua. Thông qua chương trình, Huda mong muốn phát hiện và đào tạo những tài năng mới của miền Trung, truyền cảm hứng và trao cơ hội để các bạn tự tin tỏa sáng.”

Mùa hai cuộc thi “Huda Central’s Got Talent – Tự hào tỏa sáng tài năng miền Trung” đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân miền Trung, đặc biệt là các bạn trẻ yêu nhạc.

Thương hiệu Đậm tình miền Trung Huda một lần nữa thể hiện cam kết mạnh mẽ cho sự phát triển bền vững của mảnh đất miền Trung trên mọi phương diện kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống, xứng đáng với vai trò là một “niềm tự hào đến từ miền Trung.”

Đọc thêm