HUDA – Thương hiệu bia Việt đầu tiên đạt ba Huy chương vàng Châu Âu

(PLO) - Ngày 21/8, Carlsberg Việt Nam cho biết thương hiệu bia Huda (với sản phẩm Huda và Huda Gold) vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đã đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu.

Ba Huy Chương vàng gồm Huy chương Vàng Giải thưởng Bia thế giới (WBA) tại Vương quốc Anh, Huy chương Vàng Cuộc thi Bia Quốc tế Berlin (BIBC) tại Đức và Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection tại Bỉ. Đây là minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo của một thương hiệu bia Việt được thế giới công nhận, đồng thời tiếp tục khẳng định vị thế “Niềm tự hào miền Trung” của Huda trong gần 3 thập kỷ qua.

Niềm tự hào miền Trung chinh phục thế giới

Gắn bó cùng thị trường miền Trung từ những năm 1990, thương hiệu bia Huda luôn không ngừng hoàn thiện từ chất lượng sản phẩm đến mẫu mã bao bì để mang đến những trải nghiệm trọn vẹn hoàn hảo cho người tiêu dùng. Hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng của Huda không chỉ được ưa chuộng tại thị trường nội địa mà còn chinh phục các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thế giới, mang về hàng loạt các giải thưởng danh giá.

Bia Huda, thương hiệu bia duy nhất tại Việt Nam đạt 03 Huy Chương vàng Châu Âu
Bia Huda, thương hiệu bia duy nhất tại Việt Nam đạt 03 Huy Chương vàng Châu Âu

Gần đây nhất, Huda và Huda Gold tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập thành tích ấn tượng của mình Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection – một trong những giải thưởng thẩm định chất lượng danh giá và lâu đời nhất thế giới dành cho các sản phẩm đồ uống, thực phẩm và mỹ phẩm được tổ chức hằng năm tại Brussels, Bỉ. Huy chương Vàng Giải thưởng Monde Selection không chỉ là minh chứng rõ nét cho chất lượng Vàng của Huda và Huda Gold mà còn đưa thương hiệu trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt được 3 Huy Chương Vàng Châu Âu cùng với các Huy chương vàng tại cuộc thi bia Quốc tế Berlin – BIBC tại Đức và Huy chương vàng giải thưởng bia Thế giới WBA tại Anh.

Ông Stefano Clini – Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam cho biết:  “Là một thành viên thuộc Tập đoàn Carlsberg Đan Mạch, Carlsberg Việt Nam được kế thừa và chuyển giao 100% công nghệ nấu - ủ bia 170 năm kinh nghiệm từ Tập đoàn. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào, quy trình sản xuất đến kiểm tra, đóng gói thành phẩm cuối cùng đều tuân theo những quy chuẩn khắt khe mà Carlsberg Đan Mạch áp dụng trên toàn cầu, đảm bảo mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng. Carlsberg Việt Nam tự hào khi thương hiệu bia Huda đã gây tiếng vang tại các cuộc thi danh giá và vinh dự trở thành thương hiệu bia Việt duy nhất cho đến nay đạt 3 HCV Châu Âu. Chúng tôi thực sự vui mừng khi sản phẩm Huda với diện mạo mới và chất lượng tuyệt hảo không đổi đã được người tiêu dùng đón nhận tích cực và coi đó là động lực giúp Carlsberg Việt Nam tiếp tục nỗ lực hơn nữa để luôn tỏa sáng và xứng đáng là niềm tự hào miền Trung”.

Tự hào toả sáng chất lượng vàng

Là thương hiệu bia Việt được công nhận bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành bia với những giải thưởng uy tín, Huda một lần nữa cho thấy những bước tiến vững chắc trên thị trường cả trong và ngoài nước sau gần 3 thập kỷ phát triển. Không dừng lại ở đó, Huda luôn nỗ lực không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến những trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho người tiêu dùng.

Vào cuối tháng 3/2017 vừa qua, Huda đã cho ra mắt diện mạo mới lấy cảm hứng chủ đạo từ những hình ảnh đã trở thành bản sắc đặc trưng của miền Trung như sông núi, Khánh Đại Nội, họa tiết vảy rồng trong kiến trúc cung đình. Đây là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, giữa sự sang trọng đẳng cấp và thanh lịch, tinh tế.  Có thể nói, sự đổi mới này phù hợp với xu thế hiện nay và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ đông đảo người tiêu dùng tại miền Trung.

Nhà vô địch Olympic Hoàng Xuân Vinh – Đại sứ thương hiệu Huda chia sẻ: “Hương vị của Huda vô cùng đặc trưng và mang đậm chất miền Trung. Mỗi lần tôi có dịp quây quần bên họ hàng hay bạn bè ở quê nội là chắc chắn không thể thiếu vắng bia Huda. Vừa thưởng thức các món ăn đặc sản miền Trung vừa trò chuyện về cái “tình” cái “chất” của vị bia được làm từ chính mảnh đất quê hương mình là thú vui và niềm tự hào không chỉ của riêng tôi. Chất lượng tuyệt hảo và hương vị trọn vẹn không đổi trong suốt hơn 27 năm qua của Huda là giá trị cốt lõi của thương hiệu và cũng là lý do người dân miền Trung luôn tự hào và sử dụng bia Huda”.

“Tôi rất vinh dự và tự hào cùng đồng hành cùng Huda trong nhiều hoạt động ý nghĩa suốt thời gian qua. Là một trong những doanh nghiệp luôn đi tiên phong đóng góp cho sự phát triển về mọi mặt kinh tế, văn hóa, xã hội và đời sống cộng đồng tại miền Trung, đặc biệt hơn với vị thế là một thương hiệu “Đậm tình miền Trung”, Huda luôn tích cực lan tỏa những giá trị tốt đẹp và chung tay vì sự phát triển bền vững của mảnh đất này. Với vai trò đại sứ thương hiệu, tôi mong muốn truyền cảm hứng đến người dân miền Trung, đặc biệt là thế hệ trẻ về những “giá trị vàng” của quê hương, từ đó cùng nhau phấn đấu, nỗ lực vươn tới thành tựu vàng trên mọi lĩnh vực, đưa “niềm tự hào miền Trung” tỏa sáng mạnh mẽ.” , Hoàng Xuân Vinh cho biết thêm. 

Đọc thêm