Khơ Thị hướng đến vẻ đẹp hoàn mỹ

(PLO) - Khi xã hội càng văn minh và hiện đại thì con người càng có xu hướng hướng tới vẻ đẹp hoàn mỹ. Vì thế, ở các thành phố lớn, nhiều trung tâm thẩm mỹ ra đời và phát triển và Thẩm mỹ viện Khơ Thị (đ/c: 92 Sương Nguyệt Ánh, TP.HCM) vì thế mà nhận được sự đồng hành và tin tưởng của rất nhiều khách hàng trong suốt thời gian qua.
Hoa hậu phu nhân Thu Hoài làm từ thiện
Hoa hậu phu nhân Thu Hoài làm từ thiện

Để hiểu rõ hơn về Khơ Thị, phóng viên đã có cuộc phỏng vấn bà Nguyễn Thị Thu Hoài - Giám đốc Thẩm mỹ viện – Hoa hậu phu nhân người Việt năm 2012.

Thưa bà, nhiều khách hàng tỏ ra hài lòng với các dịch vụ của Khơ Thị và số lượng khách hàng “ruột” của mỹ viện ngày một nhiều. Vậy nguyên nhân nào khiến những người đến với Khơ Thị lại có tình cảm đặc biệt như vậy?

- Khơ Thị thành lập năm 2005, với 4 chi nhánh gồm 3 cơ sở tại TP.HCM và 1 tại Cần Thơ. Hơn 13 năm đi vào hoạt động, Khơ Thị luôn hoạt động uy tín, hiệu quả và chưa có bất kỳ một sai phạm nào, dù là nhỏ nhất. Không chỉ làm đẹp, phương châm của Khơ Thị còn là thực hiện đúng nguyên tắc y đức và trách nhiệm của người bác sĩ, mọi dịch vụ đều thực hiện tốt nhất vì quyền lợi của khách hàng.

Việc Khơ Thị chuyển các ca phẫu thuật khó đến Bệnh viện Tân Sơn Nhất như thời gian qua khiến dư luận nghi ngại về chuyên môn, nghiệp vụ của mỹ viện. Bà lý giải thế nào trước những thông tin trên?

- Thực tế ở Việt Nam chúng ta hiện nay là tất cả các viện thẩm mỹ đều ký hợp đồng với các bệnh viện lớn nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng. Khơ Thị cũng vậy, với những ca phẫu thuật lớn như hút mỡ, làm ngực, khách hàng sẽ được tư vấn tại Khơ Thị và thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại Bệnh viện Tân Sơn Nhất bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao.

Bác sĩ Nguyễn Thế Thạnh được Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động là chịu trách nhiệm trước pháp luật về các hoạt động phẩu thuật tại Khơ Thị. Theo đó Khơ Thị được phép ký hợp đồng hợp tác với các bệnh viện uy tín nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi thực hiện những dịch vụ thẩm mỹ phức tạp. Khơ Thị đã chọn lựa Bệnh viện Tân Sơn Nhất - nơi có trang thiết bị hiện đại, tân tiến và đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn để cùng hợp tác. Quá trình làm việc chung giữa Khơ Thị và Bệnh viện Tân Sơn Nhất từ đó tới nay vẫn rất chặt chẽ, uy tín và thành công.

Thời gian qua, cũng có một số dư luận cho rằng, bác sĩ Darry Chow có giấy phép hành nghề tại Singapore, nhưng lại tiến hành phẫu thuật trực tiếp cho khách hàng tại Khơ Thị. Khơ Thị đủ lý lẽ và bằng chứng chứng minh bác sĩ Darry Chow chưa lần nào phẫu thuật tại Khơ Thị. Tất cả những gì bác sĩ Chow làm chỉ là tư vấn cho những khách hàng thân thiết của Khơ Thị và nếu như khách hàng có nhu cầu được bác sĩ này thực hiện phẫu thuật, ca phẫu thuật sẽ được thực hiện tại Singapore chứ không phải tại Khơ Thị. Hiện bác sĩ này đã hoàn thành xong thủ tục cấp phép hành nghề tại TP.HCM.

Vậy mối quan hệ giữa hoa hậu Phạm Hương và Khơ Thị được hiểu như thế nào vì có nhiều đồn thổi cho rằng mỹ viện đang lợi dụng sắc đẹp của hoa hậu để quảng cáo?

- Hoa hậu Phạm Hương là đại sứ của Khơ Thị - điều này pháp luật không cấm. Và chính vì Phạm Hương là đại sứ của Khơ Thị đồng nghĩa với việc Khơ Thị được phép quảng cáo hình ảnh của Phạm Hương và các dịch vụ của Khơ Thị trên các phương tiện thông tin đại chúng. Khơ Thị không lợi dụng sắc đẹp của hoa hậu Phạm Hương để quảng cáo. Vì vậy, những thông tin chúng tôi đưa ra đều hoàn toàn chính xác và đã được chính hoa hậu Phạm Hương xác nhận.

Đặc biệt, việc Sở Y tế TP.HCM cấp phép hoạt động khám chữa bệnh cho thẩm mỹ viện Khơ Thị thì Khơ Thị cũng được phép quảng cáo chức năng hoat động của mình. Đối với bất kỳ một doanh nghiệp nào, việc quảng bá, tuyên truyền cho hình ảnh, tên tuổi của mình đều hết sức bình thường. Khơ Thị là một thẩm mỹ viện và vì vậy, chuyện Khơ Thị tích cực quảng bá các hoạt động, dịch vụ làm đẹp như tắm trắng, triệt lông, trị mụn, giảm cân... là điều dễ hiểu. Khi tất cả những hoạt động quảng bá, tuyên truyền của Khơ Thị đều nằm trong khuôn khổ, sự cho phép của pháp luật.

Để phát triển và là người bạn tin cậy của khách hàng, Khơ Thị sẽ phải nỗ lực rất nhiều. Chúng tôi chúc cho Khơ Thị ngày một phát triển.

Đọc thêm