Maritime Bank tổ chức hiến máu nhân đạo

(PLO) - Ngày 22/11/2017, tại trụ sở phía Nam (180 – 192 Nguyễn Công Trứ, Q.1, Tp.HCM), Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã phối hợp cùng Hội chữ Thập đỏ Tp.HCM tổ chức hiến máu nhân đạo. 
Maritime Bank tổ chức hiến máu nhân đạo
Chương trình đã được CBNV của Maritime Bank nhiệt tình hưởng ứng. Chỉ trong 1 buổi sáng, đã có hơn 200 CBNV tình nguyện đăng ký tham gia hiến máu với lượng hiến từ 250-450ml/mỗi cá nhân. Trước khi tham gia hiến máu, các CBNV được các bác sỹ thăm khám sức khỏe tổng quát và được tặng thuốc, sữa miễn phí sau khi hiến. 
Bà Từ Thị Mỹ Dung, PTGĐ Ngân hàng bán lẻ tham gia hiến máu
Bà Từ Thị Mỹ Dung, PTGĐ Ngân hàng bán lẻ tham gia hiến máu

Anh Ngô Trần Hoàng Nghĩa, nhân viên trung tâm dịch vụ khách hàng, hồ hởi cho biết: “Nghĩ đến việc hiến máu có thể cứu được ai đó nên tôi lập tức đăng ký tham gia ngay khi chương trình được phát động. Dù hiến 450ml nhưng tôi không hề cảm thấy mệt mỏi sau khi hiến. Tôi hy vọng những giọt máu của mình sẽ hữu ích cho ai đó bởi “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Bên cạnh hoạt động tổ chức hiến máu nhân đạo, trong nhiều năm qua, Maritime Bank luôn đồng hành tham gia các hoạt động từ thiện, thể hiện trách nhiệm với xã hội như: xây dựng nhà tình nghĩa cho các gia đình thương binh liệt sỹ, tặng chăn ấm cho trẻ em nhiễm chất độc màu da cam, tặng máy thông tin liên lạc cho ngư dân, xây trường học cho trẻ em vùng sâu vùng xa, tặng học bổng cho các em học sinh nhà nghèo vượt khó,… 

Sau khi hoàn tất việc tổ chức hiến máu tại Tp.HCM, Maritime Bank sẽ tiếp tục phối hợp cùng Bệnh viện Nhi Trung ương tổ chức hiến máu nhân đạo tại Hà Nội vào tháng 12/2017.

Đọc thêm