Máy lọc nước CZ – 815T22B : nguồn nước tươi mát cho mọi gia đình Việt !

(PLO) - Với sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, Canzy giới thiệu dòng sản phẩm mới máy lọc nước CZ – 815T22B  mang trong mình nhiều tính năng tiên tiến nhất hiện nay, mang lại nguồn nước sạch cho mọi gia đình.

Nhằm mang lại nguồn nước sinh hoạt đảm bảo loại bỏ mọi tạp chất, tiệt trùng mọi vi khuẩn có hại cho sức khỏe nhưng vẫn giữ lại được những khoáng chất và vi khuẩn có lợi, Canzy đã nghiên cứu và đưa ra mẫu sản phẩm máy lọc nước mới CZ – 815T22B.. Để làm được điều này Canzy đã đưa công nghệ lõi lọc 4 lõi UF vào trong sản phẩm của mình để mang lại chất lượng nước tốt nhất.

Máy lọc nước mới CZ – 815T22B.
Máy lọc nước mới CZ – 815T22B.

Tính năng của sản phẩm máy lọc nước CZ – 815T22B:

Có thể nói một trong những tính năng nổi trội nhất là có thể uống nước trực tiếp từ vòi lọc không cần phải đun sôi mà vẫn đảm bảo sức khỏe của bạn, với chế độ làm nóng và lạnh nước giúp bạn có thể dùng nước theo nhu cầu của mình. 

Với công suất làm nước nóng là 5l/h và bình chứa nước nóng dung tích 1,5l, công suất làm nước lạnh là 3,8l/h và dung tích bình chưa nước lạnh là 3,8l, công suất lọc nước là 15l/h luôn luôn đảm bảo nước cho bạn sử dụng. Block LG có tốc độ làm lạnh cực nhanh, có khả năng giữ nhiệt trong vòng 8 tiếng. Chế độ cấp nước tự động khi hết nước là một trong những tính năng nổi trội của sản phẩm. 

Sản phẩm máy lọc nước được thiết kế theo kích thước nhỏ gọn 300x365x520mm được làm từ nhựa nguyên sinh có độ bền và an toàn cao, sản phẩm được sơn lớp sơn bóng màu đen và không bị bám bẩn giúp sản phẩm luôn sáng bóng. Vòi lắp ráp bằng nhựa PP an toàn, màn hình hiển thị LED thông minh với chức năng cảm biến nhiệt và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu. 

4 lõi lọc UF được chia ra làm 4 lõi riêng biệt và tự động bơm nước qua các lõi. Lõi 1 là lõi lọc tinh sẽ loại bỏ tất cả các vi khuẩn và huyền phù gây hại sức khỏe có trong nước trước khi sang lõi lọc thứ 2. Lõi lọc 2 là lọc tiền Cacbon sử dụng theo phương thức tẩm thấu của than hoạt tính giúp loại bỏ được mùi và các chất hóa học hữu cơ như các thành phần Clo phát sinh trong quá trình lấy nước máy, đồng thời lõi lọc cũng loại bỏ cá thành phần thuốc sâu hoặc chất tẩy rửa bị tan trong nước máy nước lúc này gần đạt đến nước tự nhiên và chuẩn bị sang lõi lọc 3.

Lõi lọc 3 là lõi lọc UF có mạng lọc UF có khả năng lọc 1/10.000.000 thông qua hàng tỉ lỗ nhỏ trước khi nước chảy ra chỉ cho thành phần khoáng đi qua và loại bỏ đi hết tạp chất. 

Lõi lọc 4 là lõi lọc thẩm thấu mục đích để tạo những kiềm tính có lợi cho có thể làm cân bằng độ PH trong máu cơ thể người 7,365( PH=7,365). Khi cơ thể bị chua hóa tức độ PH thấp việc chuyển hóa năng lượng trong cơ thể xảy ra thấp hơn, gây mệt mỏi, trọng lượng dư thừa. Sau khi nước chảy qua 4 lõi lọc thì sẽ cho ra nước đạt tiêu chuẩn kỹ thuột quốc gia số QCVN 4: 2009/BKHCN.

Với những chức năng trên sản phẩm máy lọc nước Canzy đảm bảo an toàn với mọi người trong gia đình bạn, giúp bạn có những cốc nước mát lạnh và bổ dưỡng. Canzy không ngừng cải tiến và đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho mọi gia đình nhằm một xã hội văn minh và tràn đầy sức sống!

Canzy – Đồng hành cùng gia đình Việt!

Hotline: 0918 00 1388

Website: canzy.com.vn 

Đọc thêm