Prévoir Việt Nam giới thiệu đối tác chiến lược và công bố thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir

(PLO) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir (“Mirae Asset Prévoir”) vừa chính thức giới thiệu thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir”. Thương hiệu “Mirae Asset Prévoir” là sự kết hợp hài hòa giữa thương hiệu “Mirae Asset” và “Prévoir” với phương châm “Cho ngày mai tốt hơn, từ hôm nay”....
Prévoir Việt Nam giới thiệu đối tác chiến lược và công bố thương hiệu bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prévoir

Với kết quả hoạt động hiệu quả tại Hàn Quốc và nguồn vốn lớn từ đối tác chiến lược Mirae Asset Life, Mirae Asset Prévoir sẽ đẩy mạnh việc mở rộng quy mô hoạt động và thực hiện nhiều dự án chiến lược sáng tạo để mang lại thành công cho công ty.

“Mirae Asset Prévoir rất vui mừng khi cùng với đối tác chiến lược Mirae Asset Life, chúng tôi sẽ tăng cường tận dụng các lợi thế cạnh tranh về công nghệ, sáng kiến, mạng lưới, chuyên môn và kinh nghiệm hoạt động bancassurance của đối tác này để đạt được các mục tiêu dài hạn.”- Ông Khamsaya Soukhavong, Tổng Giám đốc Mirae Asset Prévoir, chia sẻ.

Tổng Giám đốc Mirae Asset Prévoir cũng cho biết, thương hiệu Mirae Asset Prévoir sẽ thay thế cho thương hiệu Prévoir Việt Nam trước đây. "Qua tên thương hiệu mới, công ty sẽ tiếp tục triển khai các hoạt động kinh doanh để mở rộng và phát triển. Mirae Asset Prévoir cam kết mọi quyền lợi của khách hàng và đối tác vẫn tiếp tục được thực hiện và đảm bảo, và chúng tôi sẽ nỗ lực phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”- ông Khamsaya Soukhavong khẳng định.

Được biết, Mirae Asset Prévoir có hơn 13 năm kinh nghiêm hoạt động tại thị trường Việt Nam, thấu hiểu các nhu cầu gắn liền với tập quán và phong cách sống của người dân địa phương. Doanh nghiệp bảo hiểm này đang tiếp tục mở rộng sự hiện diện của mình tại nhiều tỉnh, thành phố từ năm 2018.

Mirae Asset Prévoir đã xem việc lấy khách hàng làm trọng tâm là chiến lược kinh doanh cốt lõi của mình. Chiến lược này nhằm đến mục đích xây dựng các dịch vụ sáng tạo đáp ứng các nhu cầu, kỳ vọng và mong muốn của khách hàng…

Đọc thêm