Prudential triển khai chương trình khuyến mại với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng

Từ ngày 09/10 đến hết 31/12/2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với tổng trị giá lên đến 11 tỷ đồng. Chương trình dành cho khách hàng mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential thông qua tất cả các kênh phân phối trên toàn quốc. 
Prudential triển khai chương trình khuyến mại với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng

Theo đó, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian từ 9/10 đến 31/12/2018, khách hàng sẽ được nhận “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và tham gia “Quay số trúng thưởng” với trị giá giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Cụ thể 6.000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm quy năm từ 20 triệu đồng đến dưới 35 triệu đồng có cơ hội nhận lò nướng thuỷ tinh Halogen Kangaroo KG197 cao cấp trị giá 740 nghìn đồng; 1.000 khách hàng đầu tiên có hợp đồng bảo hiểm với phí bảo hiểm quy năm từ 35 triệu đồng trở lên có sơ hội nhận lò nướng thùng Sharp EO- A383RCSV-ST trị giá 2,5 triệu đồng.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhân đôi, thậm chí nhân ba cơ hội trúng giải “Quay số trúng thưởng” khi tham gia các sản phẩm “Pru- Tương lai tươi sáng”, “Pru- Đầu tư linh hoạt” và các sản phẩm bổ trợ trong thời gian diễn ra chương trình. 

Đọc thêm