Sắp khai trương Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life và Babycare Center

Giáo dục mầm non là dấu mốc rất quan trọng cho sự phát triển của trẻ. Vì vậy, để xây dựng nền tảng vững vàng cho thế hệ công dân toàn cầu tương lai, Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-life được thành lập với sứ mệnh xây dựng môi trường học tập an toàn, phương pháp giáo dục sáng tạo, chương trình học trải nghiệm và công tác quản lý hiện đại sẽ được khai trương tại Hà Nội vào ngày 24/11 này. Trường được đầu tư bài bản bởi E-Life Group và được bảo trợ chuyên môn bởi Viện Quản lý và Phát triển Châu Á (AMDI).


Sắp khai trương Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life và Babycare Center

Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life triển khai xây dựng và hoàn thiện chương trình giáo dục với quan điểm tôn trọng, nuôi dưỡng những vốn quí sẵn có ở mỗi trẻ. Tập trung đồng hành và giúp trẻ đẩy mạnh tính sáng tạo, trí tưởng tượng, sự năng động và hứng thú khám phá, tư duy với những điều mới mẻ trong cuộc sống. Vì thế, phối cảnh của E-Life Kindergarten được thiết kế theo chủ đề đại dương với mong muốn trẻ sẽ được học tập trong không gian sáng tạo, đầy tính khám phá.

Tại đây, mỗi giáo viên sẽ là bạn đồng hành với trẻ trong mọi hoạt động, và mỗi tiết học sẽ là quãng thời gian để trẻ được tự do chủ động khám phá nhiều điều thú vị. Từ đó, trẻ sẽ được trang bị kiến thức tổng hợp và xây dựng được năng lực phù hợp với thực tế cuộc sống và có cơ hội phát triển tư duy sáng tạo.

Đặc biệt, tại Hệ thống trường Mầm non Song ngữ E-Life là dịch vụ Baby Float - Thủy liệu pháp bơi nổi cho trẻ từ 2 tháng đến 24 tháng tuổi tại Trung tâm Babycare, nằm trong địa phận của trường. Với một liệu trình chuẩn, bài bản và chuyên nghiệp qua mỗi buổi Float, trẻ sẽ được hoạt động thể chất dưới nước trong vòng từ 15 đến 30 phút. Floatting sẽ góp phần thúc đẩy sự tăng cường thể chất, tinh thần và trí tuệ cho trẻ.

Ngoài ra, Babycare Center còn tổ chức các hoạt động massage; phát triển trí tuệ; giác quan cho trẻ: Massage Coaching Parents; Smart Baby; Baby’s Five Senses. Các bạn nhỏ theo học trong E-Life Kindergarten sẽ được hưởng dịch vụ miễn phí tại Trung tâm Babycare vào mỗi buổi thứ 5 hàng tuần. Đây cũng là một điểm khác biệt rất lớn của E-Life Kindergarten.

Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life triển khai xây dựng và hoàn thiện chương trình giáo dục với quan điểm tôn trọng, nuôi dưỡng những vốn quí sẵn có ở mỗi trẻ
Hệ thống Trường Mầm non Song ngữ E-Life triển khai xây dựng và hoàn thiện chương trình giáo dục với quan điểm tôn trọng, nuôi dưỡng những vốn quí sẵn có ở mỗi trẻ

“Phát triển tính tự lập và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo của trẻ”

Ngày 24/11 tới, E- Life Group sẽ tổ chức Hội thảo về “Phát triển tính tự lập và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo của trẻ” với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo trẻ mầm non. 

Lãnh đạo E- Life Group cho biết, lứa tuổi mầm non là lứa tuổi tràn ngập xúc cảm, phát triển trí tò mò, trí tưởng tượng bay bổng…, khả năng liên tưởng mạnh… vì vậy đây là giai đoạn tối ưu, là “mảnh đất” mầu mỡ nhất để gieo hành vi sáng tạo. Mọi trẻ đều tiềm ẩn năng lực sáng tạo, vấn đề chính là chúng ta - những người đồng hành với trẻ có biết các phương pháp khuyến khích trẻ và có đủ thời gian tương tác với trẻ, kích thích tinh thần sáng tạo cho trẻ hay không?

Để tạo cơ hội giúp bố mẹ có thêm kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng, phát triển tính tự lập và sáng tạo của trẻ từ những năm tháng đầu đời, E-Life Kindergarten tổ chức Hội thảo “Phát triển tính tự lập và khơi dậy niềm đam mê sáng tạo của trẻ” do Thạc sĩ Michelle Dinh Jones - Hiệu trưởng Trường Mầm non Quốc tế System's Little House International chủ trì hội thảo.

Hội thảo diễn ra với 4 nội dung chính: Kỹ năng cần thiết của người lao động trong thế kỉ 21 (theo đề xuất của Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2016); Những hoạt động cha mẹ có thể làm để phát triển tính tự lập và sáng tạo của trẻ; Tính tự lập và sáng tạo của trẻ phải được nuôi dưỡng từ những năm tháng đầu đời; Phần hỏi - đáp.

Bên cạnh đó, E-Life Kindergarten còn tổ chức Ngày Hội Trải nghiệm sáng tạo cho bé, với nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị. Các bé sẽ được tự tay làm lên những sản phẩm của chính mình như: làm thợ mộc; làm đất nặn Playdough; trang trí Giáng sinh; làm đầu bếp và đọc những cuốn truyện hấp dẫn. Không những vậy, các bé sẽ trực tiếp được tham quan, trải nghiệm không gian học tập đầy sáng tạo của E-Life Kindergarten và tiếp xúc với đội ngũ giáo viên, giáo viên bản ngữ của trường.

Đọc thêm