SHB Tặng 17 xe Honda Lead cho 17 khách hàng may mắn đầu tiên

(PLO) -Trong khuôn khổ chương trình “Hè vàng rực rỡ-  Quà tặng bất ngờ”, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã tổ chức trao thưởng 17 xe Honda Lead cho 17 khách hàng may mắn đầu tiên, mỗi xe trị giá 40 triệu đồng.
Ông Lại Quang Dũng – Giám đốc SHB Thái Bình trao xe Honda Lead cho khách hàng Nguyễn Thị Hạnh (bên trái)
Ông Lại Quang Dũng – Giám đốc SHB Thái Bình trao xe Honda Lead cho khách hàng Nguyễn Thị Hạnh (bên trái)

Chương trình “Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ” dành cho các khách hàng gửi tiền tiết kiệm được SHB triển khai từ ngày 29/05/2017 đến hết ngày 26/08/2017 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 8 tỷ đồng.

Với chương trình này, SHB mong muốn đem lại cho Quý khách hàng một mùa hè rực rỡ với nhiều niềm vui bất ngờ, đồng thời là lời cảm ơn sâu sắc đến các khách hàng luôn đồng hành cùng SHB trong suốt thời gian qua bằng các ưu đãi hấp dẫn.

Trong đợt quay số đầu tiên vừa qua, SHB đã tìm ra 17 khách hàng may mắn là chủ nhân xe Honda Lead trị giá 40 triệu đồng hoặc khách hàng có thể đổi sang nhận sổ tiết kiệm với giá trị tương đương. 

Khách hàng Đỗ Thị Xuyến (thứ 3 từ trái sang) vui mừng nhận sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu từ Ngân hàng SHB
Khách hàng Đỗ Thị Xuyến (thứ 3 từ trái sang) vui mừng nhận sổ tiết kiệm trị giá 40 triệu từ Ngân hàng SHB

Là một trong 17 khách hàng đầu tiên may mắn trúng thưởng xe Honda Lead, chị Nguyễn Thị Hạnh – Thái Bình cho biết: “Tôi gửi tiền tại SHB trước hết vì SHB là ngân hàng có uy tín cũng như luôn quan tâm, chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Trong thời gian tới, chắc chắn tôi sẽ tiếp tục tin dùng sản phẩm dịch vụ của SHB đồng thời giới thiệu bạn bè và người thân cùng gửi tiền và tham gia chương trình này. Mong rằng SHB sẽ tổ chức thêm nhiều chương trình khuyến mãi nữa để có thêm nhiều khách hàng may mắn như tôi.”

Với các giải thưởng hấp dẫn, chương trình “Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ” đã thu hút được sự tham gia của đông đảo khách hàng trên cả nước. Ngoài các giải thưởng đặc biệt trị giá 40 triệu đồng, SHB cũng đã trao thưởng cho hơn 20.000 khách hàng trúng các giải Nhất, Nhì và các giải may mắn khác của chương trình. 

Phát biểu về chương trình, Ông Nguyễn Văn Lê – Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Chúng tôi chúc mừng 17 khách hàng đầu tiên trúng giải đặc biệt của chương trình. Hy vọng rằng sẽ có thêm nhiều hơn nữa khách hàng của SHB may mắn trong các chương trình khuyến mại mà Ngân hàng tổ chức. Trong tháng 8 tới, nhân dịp khai trương 5 Chi nhánh mới tại Hà Nam, Hà Tĩnh, Bình Định, Tây Ninh, Đắk Lắk, SHB sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi khác, mang lại lợi ích tối đa cho các khách hàng.”

Khách hàng giao dịch tại SHB
Khách hàng giao dịch tại SHB

Bên cạnh “Hè vàng rực rỡ - Quà tặng bất ngờ”, SHB sẽ tiếp tục triển khai thêm các chương trình khuyến mại trên cả nước nhằm thu hút nguồn vốn và gia tăng lợi ích cho khách hàng khi gửi tiền tại ngân hàng.

Đọc thêm