Tập đoàn Trường Tiền: Khởi động chương trình “Trao nhà tình nghĩa - Lan tỏa lòng nhân ái”

(PLO) - Đúng vào ngày kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, những người thân trong đó có những người phụ nữ, trong gia đình Liệt sỹ Nguyễn Văn Chấn đã bồi hồi xúc động khi nhận bàn giao nhà tình nghĩa do Tập đoàn Trường Tiền trao tặng…
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa do Tập đoàn Trường Tiền liên kết với Trung tâm Giáo dục Truyền thống và Lịch sử Việt Nam tổ chức
Lễ bàn giao nhà tình nghĩa do Tập đoàn Trường Tiền liên kết với Trung tâm Giáo dục Truyền thống và Lịch sử Việt Nam tổ chức

Sáng 20/10, tại Thôn Đan Nhiễm - Xã Khánh Hà, huyện Thường Tín, TP Hà Nội, trước sự chứng kiến của đại diện Trung tâm Giáo dục Truyền thống và Lịch sử Việt Nam, lãnh đạo địa phương, các thành viên trong gia đình liệt sỹ cùng người dân địa phương, Tập đoàn Trường Tiền đã trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình Liệt sỹ Nguyễn Văn Chấn. Liệt sỹ Nguyễn Văn Chấn đã hy sinh năm 1972 tại chiến trường Quảng Trị. Liệt sỹ đã được nhà nước trao tặng Huân chương chiến công hạng 3 và Huân chương kháng chiến hạng 3. Hiện nay thân nhân đang trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn.

Đây là hoạt động mở đầu hành trình “Trao nhà tình nghĩa - Lan tỏa lòng nhân ái” thắp lửa niềm tin cho gia đình liệt sỹ có công với đất nước do Tập đoàn Trường Tiền liên kết với Trung tâm Giáo dục Truyền thống và Lịch sử Việt Nam đã tổ chức.

Tập đoàn Trường Tiền đã ủng hộ 100% tài chính, xây dựng nên những ngôi nhà tình nghĩa và trao tận tay gia đình các liệt sỹ. Dự kiến, chương trình sẽ được nhân rộng tại nhiều địa bàn trên cả nước, góp phần lan tỏa tình yêu thương, lòng nhân ái đến những gia đình có công với nước, với dân. 

Theo nội dung ký kết giữa Tập đoàn Trường Tiền và Trung tâm Giáo dục Truyền thống và Lịch sử Việt Nam, 2 bên sẽ hợp tác cùng xây dựng 7 ngôi nhà tình nghĩa cho những gia đình liệt sỹ có công với cách mạng từ nay đến hết 2019 và Tập đoàn Trường Tiền cám kết hàng năm sẽ tài trợ 100% tài chính để hàng năm phối hợp cùng Trung tâm giáo dục lịch sử Việt Nam thực hiện xây dựng ít nhất 05 ngôi nhà tình nghĩa trên toàn quốc.

Chia sẻ về việc triển khai chương trình đầy ý nghĩa này, đại diện Tập đoàn Trường Tiền cho rằng một doanh nghiệp vững mạnh, có tâm và có tầm không chỉ thể hiện qua những con số phát triển kinh tế mà còn chú trọng đến hoạt động vì cộng đồng, vì nhân dân, vì một xã hội văn minh – phát triển. 

Đọc thêm