Tập đoàn Việt Úc tổ chức Lễ hội ALOHA SUMMER FESTIVAL 2018

(PLO) - Tại Dự án Aloha Beach Village (xã Thuận Quý, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận), Chủ đầu tư Việt Úc Group và dự án Aloha Beach Village vừa tổ chức thành công Lễ hội Aloha Summer Festival 2018. Đây là một chương trình thường niên và có nhiều hoạt động sôi nổi, ấn tượng, hấp dẫn diễn ra.
Ông Từ Văn Phước – Chủ tịch HĐQT Việt Úc Group trao giải thưởng cho các thành viên thắng cuộc
Ông Từ Văn Phước – Chủ tịch HĐQT Việt Úc Group trao giải thưởng cho các thành viên thắng cuộc

Mở đầu cho lễ hội là hoạt động vô cùng hào hứng của giải “Đua xe địa hình Chevrolet Colorado – Vua bán tải 2018 diễn ra ngay tại bãi biển dự án Aloha Beach Village. Giải đua là điểm hẹn đặc biệt dành cho những ai có niềm đam mê Offroad (đua xe địa hình) và đam mê với dòng xe Colorado. 

Với vai trò là nhà tài trợ chính, Tập đoàn Việt Úc đã biến bãi cát trắng mượt mà của dự án Aloha Beach Village thành một sân chơi rực lửa cho Giải Đua xe địa hình này, mà người tham dự không ai khác chính là những tay lái chuyên nghiệp đến từ Câu lạc bộ Colorado (CSC).

Tiếp nối thành công từ các giải đấu trước, năm nay khán giả đã được thưởng thức một giải đua xe địa hình đồi cát bay vô cùng chất lượng. Kết thúc các bài thi, hạng mục chuyên nghiệp với hai giải nhất nhì, giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Đức Bảo mang biển số xe 43C17288. Ở hạng mục bán chuyên có 3 thành viên, cùng với một giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về tay đua Nguyễn Đức Cường mang biển số 51D11729.

Đua xe địa hình
Đua xe địa hình

Đêm Gala Dinner Aloha Summer Festival 2018 tiếp tục chiêu đãi khách mời bằng những khoảnh khắc và trải nghiệm tuyệt vời qua màn bắn pháo hoa khai mạc vô cùng hoành tráng, cùng những vũ điệu Hawaii bất tận ngay tại dự án… Không chỉ là chốn bình yên cho những ai muốn thoát khỏi khói bụi thành thị, Aloha Beach Village còn là điểm hẹn lý tưởng với những hoạt động độc nhất, trẻ trung và mới lạ cho du khách khi đặt chân đến Bình Thuận.

Ông Từ Văn Phước – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Việt Úc cho biết: “Với tiềm lực lớn, kinh nghiệm vững chắc và đội ngũ nhân viên đầy năng lực, tận tâm, Tập đoàn Việt Úc  hiện đang đẩy mạnh thực hiện hàng loạt dự án trên khắp các tỉnh, thành. Chúng tôi có  khát vọng lớn trong việc xây dựng nên một dự án bất động sản nghỉ dưỡng bậc nhất tại Mũi Né 2. Hiện nay Việt Úc Group tiếp tục triển khai khối Sapphire thuộc giai đoạn 2 của dự án Aloha Beach Village, một thiên đường nghỉ dưỡng mang bản sắc Hawaii, một dấu ấn khởi đầu cho thương hiệu bất động sản tiềm năng”.

Vũ điệu Hawaii trong đêm Lễ hội
Vũ điệu Hawaii trong đêm Lễ hội

Aloha Beach Village là khu phức hợp sinh thái, nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp tiêu chuẩn quốc tế gồm: Condotel Aloha, Resort, Biệt thự Aloha cao cấp. Dự án có tổng diện tích hơn 15ha, nằm trên trục đường biển kéo dài tới 27km tại xã Thuận Quý với tổng đầu tư 3.200 tỷ đồng bao gồm các trung tâm thương mại với 300 condotel, 50 shophouse, 3.200 căn condotel và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển tiêu chuẩn 4 sao được vận hành và khai thác bởi Tập đoàn CMC (Mỹ). Aloha Beach Village Phan Thiết đã đoạt giải “Dự án có lối thiết kế xuất sắc” do Hiệp hội Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương bình chọn.

Đọc thêm