Tổng công ty điện lực miền Bắc đẩy nhanh công tác cấp điện mới

(PLO) - Thông tin từ Tổng công ty điện lực miền Bắc cho biết, trong tháng 11, Tổng công ty đã đạt kết quả kinh doanh ổn định với sản lượng điện thương phẩm tăng 8,63 so với cùng kỳ, đưa kết quả sản xuất cả năm đạt 91% so với mục tiêu kế hoạch năm 2017. 
Nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng, Tổng công ty điện lực miền Bắc rút ngắn thêm thời gian cấp điện
Nhờ có sự phối hợp nhịp nhàng, Tổng công ty điện lực miền Bắc rút ngắn thêm thời gian cấp điện

Trong tháng 11, Tổng công ty đã đóng điện, đưa vào vận hành các công trình 110kV: MBA T2 trạm Châu Sơn, ĐZ Than Uyên – Phong Thổ mạch 2, ngăn lộ 172 Seochunghô và 5 trạm hoàn thiện sơ đồ Phố Cao, Trung Sơn, TP. Thái Bình, Nông Cống, Gang thép Thái Nguyên, cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ áp, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Tháng 11/2017, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 148 khách hàng trung áp với thời gian trung bình giải quyết các thủ tục là 5,41/7 ngày, giảm 1,59 ngày so với quy định.

Cũng trong tháng này, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 15 triệu lượt tin nhắn thông báo tới khách hàng, tăng 0,99 triệu lượt so với cùng kỳ. Lũy kế 11 tháng toàn Tổng công ty ước thực hiện gửi 173,73 triệu lượt tin nhắn đến khách hàng sử dụng điện, tăng 36,57 triệu lượt so với cùng kỳ.

Được biết, tháng 12 này, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch 2017 được Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao, triển khai các hoạt động nhân dịp Tháng tri ân khách hàng và hưởng ứng sự kiện Tuần lễ hồng EVN lần thứ III.

Đọc thêm