Vietnam Airlines khai trương dịch vụ tại Nhà ga quốc tế T2 Đà Nẵng

(PLO) - Hãng hàng không quốc gia đã triển khai thiết kế đồng bộ giữa khu vực phục vụ chuyến bay đi và chuyến bay đến, với các trang thiết bị hiện đại và biển hiệu theo tiêu chuẩn của liên minh các hãng hàng không trong SkyTeam.
Đây cũng là một hoạt động Vietnam Airlines thực hiện để chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao APEC
Đây cũng là một hoạt động Vietnam Airlines thực hiện để chuẩn bị cho Hội nghị cấp cao APEC

Để sẵn sàng phục vụ hành khách tại nhà ga T2, đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn 4 sao, Vietnam Airlines đã tiến hành khảo sát nhà ga, nghiên cứu và lắp đặt hệ thống công nghệ thông tin đồng bộ, đáp ứng cho việc khai thác các loại máy bay hiện đại như Airbus A350-900 và Boeing 787-9. 

Ngoài ra, hãng còn triển khai thực hiện các công việc thuộc lĩnh vực dịch vụ hành khách, thương mại, khai thác, kỹ thuật... Đây cũng là một trong những hoạt động Vietnam Airlines thực hiện để chuẩn bị chu đáo cho Hội nghị cấp cao APEC diễn ra tại Đà Nẵng cuối năm nay và các dịp cao điểm.

Vietnam Airlines đã triển khai thiết kế đồng bộ giữa khu vực phục vụ chuyến bay đi và chuyến bay đến tại tất cả các khu vực. Hãng sử dụng các trang thiết bị hiện đại và biển hiệu theo tiêu chuẩn của liên minh các hãng hàng không trong SkyTeam. Hãng còn dành riêng khu vực sang trọng để phục vụ khách hạng Thương gia và khách hàng thường xuyên ngay từ khu vực làm thủ tục cho đến phòng chờ và cửa lên máy bay. 

Phòng khách hạng Thương gia tại tầng 3 của nhà ga được trang trí theo phong cách lịch sự, hiện đại. Hành khách sẽ cảm nhận được sự thoải mái, hài lòng với các dịch vụ và trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, đẳng cấp đề cao tính cá nhân hóa trong phòng khách như ghế matxa hay các khu vực riêng tư cho hành khách nghỉ ngơi thư giãn xem phim…

“Chúng tôi rất vui mừng khi nhà ga quốc tế mới T2 Đà Nẵng được đưa vào khai thác. Thiết kế và hoạt động của T2 phù hợp với tiêu chí của Vietnam Airlines đó là sự tiện nghi, hiện đại và thân thiện môi trường, giúp Hãng tiếp tục hoàn thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn 4 sao đồng bộ từ trên không đến mặt đất...”, ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines nói.

Trước đó, ngày 9/5/2017, Vietnam Airlines đã chuyển khai thác tất cả các chuyến bay quốc tế đến và đi từ sân bay Đà Nẵng từ nhà ga hành khách T1 sang nhà ga mới T2.

Đọc thêm