Vướng nghi án 'lên giường' với cấp dưới, Chủ tịch xã bị cho "tạm nghỉ"

(PLO) - UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với chủ tịch UBND xã Long Hưng do nghi án ông này 'lên giường'  với cấp dưới ở nhà nghỉ.  
Hình cắt từ clip
Hình cắt từ clip
Theo thông tin trên Vietnammoi, trưa 12/10, ông Chu Văn Mừng, Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang (Hưng Yên) cho biết, hiện tại, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và các cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nghi vấn Chủ tịch UBND xã Long Hưng ở trong nhà nghỉ với nữ cán bộ xã, bị quay clip.

“Hiện UBND huyện Văn Giang đã có quyết định tạm thời dừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng để phục vụ việc kiểm tra, làm rõ. Việc tạm ngừng điều hành công việc đối với Chủ tịch UBND xã Long Hưng được thực hiện từ ngày hôm nay”, ông Mừng thông tin.

Cũng theo Chánh văn phòng UBND huyện Văn Giang, đối với nữ cán bộ xã nghi có trong đoạn clip là công chức xã nên cần chờ kết luận kiểm tra của cơ quan chức năng. Nếu có vi phạm mới có thể tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Theo PLĐS, đại diện UBND huyện Văn Giang thông tin: “Ông Minh ngừng điều hành công việc tại xã Long Hưng từ ngày 12/10 để tổ công tác cùng lực lượng chức năng tiếp tục xác minh tới khi có kết luận chính thức. Dự kiến trong tuần tới, kết luận về vụ việc sẽ được công bố chính thức. Nếu ông Minh có vi phạm, Huyện ủy Văn Giang sẽ xử lý theo quy định”, 

Trước đó, nhiều người dân ở xã Long Hưng (Văn Giang, Hưng Yên) liên tục truyền tay nhau hình ảnh 'lên giường' của một đôi trai gái. Người đàn ông trong clip được cho là của ông Phạm Văn M. (Chủ tịch UBND xã Long Hưng, Văn Giang, Hưng Yên) còn người phụ nữ là chị H., một cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng.

PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Đọc thêm