Dịch vụ 3G 'mập mờ' - Vinaphone âm thầm thỏa thuận với khách hàng

(PLO) - Sau khi báo NTD đăng bài, "Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?", nhân viên chăm sóc khách hàng phía Vinaphone đã âm thầm liên hệ giải quyết với khách hàng mà không có bất cứ phản hồi nào cho cơ quan báo chí.
Sau khi báo NTD phản ánh Vinaphone đã cộng lại một tháng đã trừ của chị Nhung trước đó
Sau khi báo NTD phản ánh Vinaphone đã cộng lại một tháng đã trừ của chị Nhung trước đó

Trước đó, như thông tin báo NTD đã phản ánh về việc chị Hoàng Nhung tại Ba Đình, Hà Nội sử dụng dịch vụ gói cước sim 3G của nhà mạng Vinaphone. Mặc dù mua gói cước 6 tháng hòa mạng không cần trả tiền nhưng khi kiểm tra, thời hạn sử dụng sim 3G chỉ còn 5 tháng.

Chị Nhung đã liên hệ tới đại lý cung cấp sim, tới tổng đài Vinaphone nhưng vẫn không được giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên, sau khi phản ánh và báo Người tiêu dùng đưa tin, phía đại diện Vinaphone đã liên hệ với chị Nhung và âm thầm thỏa thuận với khách hàng để giải quyết vấn đề.

"Mấy hôm trước, có bạn tên Hằng giới thiệu là nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone liên hệ tới cho tôi để xin lỗi vì để xảy ra sự việc và làm khách hàng không hài lòng. Sau đó, bạn Hằng có giải thích là phía Vinaphone đã yêu cầu và thông báo tới các đại lý bán hàng phải tư vấn cho khách hàng biết về thông tin gói cước 3G trước khi hòa mạng... Bên Vinaphone cũng đã cộng lại cho tôi một tháng bị thiếu mà họ trừ trước đó" - chị Nhung cho biết.

Mặc dù âm thầm giải quyết với khách hàng nhưng phía Vinaphone không hề liên hệ để đính chính thông tin với báo chí. Hơn nữa, chị Nhung chỉ là một trong hàng nghìn khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Cách giải quyết sự việc của nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone đối với trường hợp của chị Nhung cũng chỉ mang tính tạm thời, tình thế, nếu sự việc tiếp tục diễn ra và người tiêu dùng không phản hồi thì..., phải chăng Vinaphone vẫn đang cố tình tìm cách "móc túi" người tiêu dùng vô lý?

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng... 
Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Đọc thêm