6 lý do khiến FLC Green Apartment tạo 'sóng' khu vực phía Tây Hà Nội

(PLVN) -Bên cạnh vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm Mỹ Đình, mức giá vừa phải, sắp bàn giao loạt căn hộ đầu tiên, dự án FLC Green Apartment còn mở màn năm 2019 với loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn, thu hút cả nhà đầu tư và người có nhu cầu an cư thực.
6 lý do khiến FLC Green Apartment tạo 'sóng' khu vực phía Tây Hà Nội

Sau hơn một năm ra mắt, dự án FLC Green Apartment vẫn tiếp tục tăng sức nóng. Từ khóa này đạt hơn 1 triệu lượt tìm kiếm trên google sau 0,35 giây. Đặc biệt, đầu năm 2019, khi chủ đầu tư xác nhận thông tin bàn giao loạt căn đầu tiên vào tháng 4-2019 thì dự án tiếp tục là “thỏi nam châm” hút khách hàng cũng như những nhà đầu tư thông thái nhờ những yếu tố dưới đây.

Vị trí “vàng”

Tọa lạc giữa trung tâm Mỹ Đình – cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, trên trục đường huyết mạch Phạm Hùng, khu vực phát triển sôi động bậc nhất ở phía Tây Hà Nội, FLC Green Apartment kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính như Vành đai 3 – Phạm Hùng - Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu - Xuân Thủy – Cầu Giấy…

IDự án phù hợp với cả nhu cầu an cư và cho thuê.
IDự án phù hợp với cả nhu cầu an cư và cho thuê.

Từ dự án, cư dân chỉ mất vài phút di chuyển tới các điểm văn hóa – giải trí và tiện ích lớn của thành phố như: sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Indochina Plaza, The Garden, bệnh viện 19-8, công viên Cầu Giấy, các trường liên cấp đến đại học top đầu… Ngoài ra, vị trí dự án cũng cho phép di chuyển thuận tiện tới sân bay Nội Bài và các khu công nghiệp trọng điểm.

Dịch vụ tiện ích tối ưu

FLC Green Apartment được ghi nhận là dự án dành nhiều diện tích để phát triển các tiện ích công cộng đạt chuẩn 5 sao phục vụ cư dân với 01 tầng hầm, 05 tầng để xe trên cao thông minh. Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều tiện ích nội khu khép kín hiện đại bao gồm: bể bơi, phòng tập gym, spa, an ninh đa lớp, camera 24/7, vườn chân mây, dịch vụ gia đình… mang đến cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân.

Không gian xanh cho chuẩn mực sống khác biệt

Được ghi nhận là dự án xanh hiếm hoi tại phía Tây Thủ đô với không gian xanh mát phủ đều diện tích các căn hộ, vườn chân mây với diện tích lên tới 10,000 m2 tại FLC Green Apartment mang đến chuẩn mực sống khác biệt giữa ồn ào phố thị. Loại hình căn hộ Singapore này hiện được khách thuê nước ngoài vô cùng ưa chuộng.

Diện tích linh hoạt, mức giá vừa tầm

Theo đánh giá của đại diện một đơn vị phân phối uy tín, Mỹ Đình hiện là một trong những khu vực có nhu cầu thuê và mua nhà lớn nhất khu vực phía Tây. Nhưng thực tế để tìm được một căn hộ vừa có giá hợp lý vừa đầy đủ tiện ích cao cấp tại đây thì không phải dễ dàng. Đó cũng là lý do khiến các căn hộ của FLC Green Apartment thu hút khách hàng với cơ cấu diện tích căn hộ từ nhỏ đến trung bình trong khoảng 45 – 70m và mức giá chỉ từ 1,1 tỷ đồng.

Bảo chứng “vàng” bởi CBRE

Ngày nay, yếu tố dịch vụ quản lý đã trở thành một trong các tiêu chí xếp hạng dự án chung cư và nhà ở. Do đó, việc dự án được một đơn vị quản lý chuyên nghiệp vận hành như CBRE sẽ giúp đảm bảo các chất lượng dịch vụ tòa nhà, bao gồm đặc biệt sự an toàn, an ninh, cũng như các dịch vụ cư dân khác sẽ khiến người mua nhà/thuê nhà an tâm hơn khi lựa chọn dự án.

Toàn cảnh bên ngoài dự án.
Toàn cảnh bên ngoài dự án.

Phù hợp mọi nhu cầu và ưu đãi hấp dẫn

Theo bà Nguyễn Hoài An – Giám đốc CBRE tại Hà Nội, cơ cấu sản phẩm này khiến dự án phù hợp với cả nhu cầu mua để ở và mua để kinh doanh cho thuê: “Với khách mua để ở, vị trí dự án, kết nối hạ tầng với các tiện ích khu vực và tiện ích nội khu là những điểm nhấn quan trọng và hấp dẫn. Với các nhà đầu tư kinh doanh cho thuê, cơ cấu sản phẩm được coi là phù hợp với nhu cầu thuê nhà tại khu vực trung tâm phía Tây Hà Nội, đặc biệt nhu cầu thuê nhà của cộng đồng người nước ngoài đang gia tăng quy mô, và ngày càng ưa thích sống và làm việc tại khu vực này”.

Đặc biệt, từ 01/03/2019 – 30/04/2019, chủ đầu tư Tập đoàn FLC dành tặng cho khách hàng mức ưu đãi chiết khấu lên đến 8% giá trị căn hộ. Những khách hàng thanh toán sớm sẽ được chiết khấu lãi suất 14%/năm trên số tiền thanh toán sớm.

Hấp dẫn hơn, chủ đầu tư còn tặng 3 năm phí dịch vụ căn hộ tương đương 28.000.000 đồng (2%) căn hộ cho tất cả các giao dịch và tặng quà Tân Xuân Heo vàng trị giá 26.000.000 đồng. Quà tặng được quy đổi thành tiền và được giảm trừ trực tiếp vào giá bán căn hộ (trước VAT).

Đọc thêm