Chồng đi vay, vợ được bảo hiểm lên đến 100% khoản vay

(PLO) -Đây là điều khoản mới trong chính sách bảo hiểm khoản vay mà công ty tài chính Home Credit vừa công bố. Theo đó,  Home Credit phối hợp với ba đối tác bảo hiểm là PTI, GIC và Bảo Minh triển khai bổ sung quyền lợi cho vợ/chồng hợp pháp của khách hàng với mức bảo hiểm 100% số tiền vay ban đầu. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, khách hàng mua bảo hiểm khoản vay có thêm quyền lợi dành cho người thân của mình.
Nhân viên Home Credit tư vấn bảo hiểm khoản vay cho khách hàng.
Nhân viên Home Credit tư vấn bảo hiểm khoản vay cho khách hàng.

Theo đó, từ ngày 13/7/2018, khách hàng khi mua bảo hiểm khoản vay bán kèm với các hợp đồng tín dụng mua hàng điện máy, điện thoại hoặc vay tiền mặt qua Home Credit (không áp dụng cho vay mua xe máy) sẽ được gia tăng quyền lợi trong trường hợp vợ/chồng xảy ra sự kiện bảo hiểm. Đặc biệt, mức phí mua bảo hiểm vẫn không thay đổi so với trước đây.

Cụ thể, quyền lợi bảo hiểm gia tăng này cho phép: Bồi thường 100% số tiền vay ban đầu nếu vợ/chồng của người đi vay phát sinh sự kiện bảo hiểm và; Tổng bồi thường lên đến 350% số tiền vay ban đầu (chi tiết quyền lợi được nêu trong Hợp đồng/Giấy chứng nhận bảo hiểm) nếu cả vợ/chồng của người đi vay và người đi vay phát sinh sự kiện bảo hiểm; Bên cạnh đó, khi xảy ra sự kiện bảo hiểm, người đi vay còn được hỗ trợ một phần viện phí, giúp giảm gánh nặng cho gia đình.

Đây là những điều khoản mang tính nhân văn cao mà Home Credit rất nỗ lực để mang đến cho khách hàng của mình – vốn phần đông là những người lao động bình dân, khó có khả năng tích lũy dự phòng rủi ro. 

Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng tại Việt Nam, Home Credit hiểu rằng khách hàng luôn lo lắng về rủi ro liên quan đến sức khỏe của mình và người thân, vì nó tạo ra gánh nặng tài chính khi họ đang có một khoản vay trả góp dài hạn. Đó là lý do vì sao mọi người thường chọn lựa chi trả thêm một khoản tiền nhỏ để mua bảo hiểm cho khoản vay của mình. Với gói bảo hiểm giữ nguyên mức giá nhưng thêm nhiều quyền lợi, khách hàng sẽ an tâm hơn khi lên kế hoạch dài hơi cho bản thân và gia đình. Đây cũng là cách mà Home Credit thể hiện cam kết là đơn vị cho vay có trách nhiệm.

Được biết, Home Credit còn là doanh nghiệp tiên phong có quy trình giúp hoãn nợ, khoanh nợ cho khách hàng trong trường hợp tai nạn, thất nghiệp, hoặc gặp các khó khăn khác trong cuộc sống ảnh hưởng nghiêm trọng đến tài chính cá nhân./.

Công ty Tài chính TNHH MTV Home Credit Việt Nam hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008, cung cấp sản phẩm tài chính tiêu dùng hàng đầu Việt Nam với ưu điểm vượt trội: nhanh gọn và đơn giản. Home Credit hiện có hội sở chính ở TP HCM, chi nhánh ở Hà Nội và 9 văn phòng đại diện tại các tỉnh/TP lớn cả nước. 

Tại thị trường Việt Nam, Home Credit hiện là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp. Sau 10 năm hoạt động, công ty đã xây dựng mạng lưới hơn 9.400 điểm giới thiệu dịch vụ tại 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc. 

Với hơn 10.500 nhân viên, Home Credit đã và đang phục vụ 7,7 triệu khách hàng với 03 sản phẩm chính: cho vay trả góp xe gắn máy; cho vay trả góp hàng điện máy gia dụng, điện tử và cho vay trả góp tiền mặt. Trong thời gian gần đây, công ty đã mở rộng thêm phạm vi kinh doanh của mình với các sản phẩm mới như gói vay sử dụng dịch vụ giáo dục, sức khỏe và thẻ tín dụng.

  

Đọc thêm