Chủ tịch Hà Tĩnh: Tập đoàn FLC hãy tận dụng cơ hội, sớm triển khai dự án trên địa bàn tỉnh

(PLO) - Với tiềm năng, lợi thế, cùng với những chính sách thu hút đầu tư thông thoáng, sự đồng hành của chính quyền và người dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn kêu gọi Tập đoàn FLC tận dụng cơ hội, đến sớm và triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh để hai bên cùng phát triển.

Ngày 12/08/2017, tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế - FLC Sầm Sơn, lãnh đạo Tập đoàn FLC đã có buổi tiếp đón và làm việc với Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành liên quan, để thảo luận về lời mời doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh. 

Đến dự buổi làm việc còn có Phó ban Thường trực Ban Tổ chức Trung ương Nguyễn Thanh Bình, Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa Trịnh Văn Chiến.

Theo thông tin từ Chủ tịch UBND Hà Tĩnh – ông Đặng Quốc Khánh, tỉnh đã và đang đầu tư hạ tầng giao thông ven biển kết nối với các vùng du lịch, kinh tế trong và ngoài nước, điều chỉnh quy hoạch theo hướng chú trọng phát triển kinh tế biển, làm tiền đề thu hút đầu tư từ những doanh nghiệp lớn, uy tín trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng như Tập đoàn FLC. 

Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh phát biểu chia sẻ về chính sách thu hút đầu tư của Hà Tĩnh
Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Quốc Khánh phát biểu chia sẻ về chính sách thu hút đầu tư của Hà Tĩnh

Với tiềm năng, lợi thế, cùng với những chính sách đầu tư thông thoáng, sự đồng hành của chính quyền và người dân Hà Tĩnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Đình Sơn kêu gọi tập đoàn FLC tận dụng cơ hội, đến sớm và triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh vì lợi ích phát triển song phương.

Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn phát biểu tại buổi lễ
Bí thư Tỉnh ủy Hà Tĩnh Lê Đình Sơn phát biểu tại buổi lễ

Theo chia sẻ từ Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết, Tập đoàn FLC là một doanh nghiệp đa ngành hoạt động chính trong lĩnh vực bất động sản, đầu tư tài chính, có quy mô nhân sự đông đảo lên đến hơn 5.000 người, với 30 đơn vị thành viên. Tất cả đều cùng chung định hướng cống hiến để đưa Tập đoàn FLC trở thành nhà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng dẫn đầu Việt Nam.

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết

Song song với hoạt động triển khai các dự án bất động sản nhà ở trên địa bàn Hà Nội như: FLC Twin Tower , FLC Complex Phạm Hùng, FLC Garden…, Tập đoàn FLC đã, đang phát triển đồng loạt nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp các tỉnh thành trên cả nước như: FLC Quy Nhơn (Bình Định), FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), FLC Vĩnh Thịnh (Vĩnh Phúc), FLC Hạ Long (Quảng Ninh), FLC Quảng Bình (Quảng Bình)….

Tại Hà Tĩnh, Tập đoàn FLC đã nhận được lời mời đầu tư vào một số dự án trọng điểm trên địa bàn. Sắp tới, ông Trịnh Văn Quyết cho biết mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ, tạo điều kiện từ lãnh đạo tỉnh trong việc triển khai dự án nhà hàng, khách sạn, chung cư tại thành phố Hà Tĩnh, và khu biệt thự nghỉ dưỡng, sân golf tại Thiên Cầm. 

Tại Hà Tĩnh, Tập đoàn FLC đã nhận được lời mời đầu tư vào một số dự án trọng điểm trên địa bàn
Tại Hà Tĩnh, Tập đoàn FLC đã nhận được lời mời đầu tư vào một số dự án trọng điểm trên địa bàn

“Nếu được chấp thuận tham gia đầu tư vào Hà Tĩnh, Tập đoàn FLC cam kết triển khai nhanh dự án, đồng thời đảm bảo tốt các điều kiện về môi trường, tài chính và pháp lý”, ông Quyết nhấn mạnh.

Đọc thêm