Dồn dập ra mắt dự án hạ tầng mới, địa ốc Quảng Ninh giữ nhịp tăng trưởng “nóng”

(PLVN) -Nhờ cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng hoàn thiện, Quảng Ninh tiếp tục hút mạnh dòng tiền đầu tư lớn đổ về thị trường BĐS trong quý 2/2019.  

Hạ tầng khơi thông

Tại hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai kế hoạch năm 2019 của Bộ GTVT, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã khẳng định Quảng Ninh là điển hình trong cả nước về đổi mới, đột phá trong đầu tư hạ tầng giao thông kết nối.

Năm 2018, Quảng Ninh đã huy động được tổng số vốn ngoài ngân sách hơn 42.000 tỷ đồng để đầu tư phát triển hàng loạt công trình giao thông trọng điểm. Trong đó, 3 công trình nổi bật nhất là: Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long và các tuyến cao tốc Hạ Long - Hải Phòng, Hạ Long - Vân Đồn đã đồng loạt khai trương cuối năm 2018, đánh dấu giai đoạn phát triển đồng bộ,  hoàn chỉnh của Quảng Ninh với sân bay, đường cao tốc và cảng tàu chuyên biệt. 

Bên cạnh đó, nhiều công trình huyết mạch khác cũng đang được tỉnh triển khai tích cực ngay từ đầu năm 2019, đáng chú ý là đường cao tốc Vân Đồn - Móng Cái mới được khởi công từ đầu tháng 4 vừa qua và dự kiến sẽ hoàn thành trong 22 tháng thi công, giúp hình thành nên trục cao tốc "xương sống" hoàn chỉnh với tổng chiều dài gần 200 km, tạo điều kiện hút dòng vốn đầu tư về kinh tế vùng biên, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, đẩy mạnh giao thương quốc tế qua cửa khẩu Móng Cái...

Từ những bước tiến không ngừng trong hạ tầng, Quảng Ninh tiếp tục là “miếng bánh ngọt” lớn hấp dẫn các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) uy tín đầu tư tại đây. Khi mọi điều kiện thuận lợi nhất từ chính sách vĩ mô đến hạ tầng kết nối đều đã hoàn thiện vào thời điểm cuối năm 2018 thì năm 2019 sẽ là giai đoạn “bùng nổ” của thị trường này, nhiều chuyên gia nhận định.  

Cao tốc Móng Cái - Vân Đồn với tổng đầu tư 11.000 tỷ đồng, sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian đi lại giữa hai khu vực này từ 120 phút xuống còn 50 phút
Cao tốc Móng Cái - Vân Đồn với tổng đầu tư 11.000 tỷ đồng, sau khi hoàn thành sẽ rút ngắn thời gian đi lại giữa hai khu vực này từ 120 phút xuống còn 50 phút

Kết quả khảo sát của một đơn vị môi giới BĐS cho hay, tại các dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô lớn, giá đất nền ở thị trường thứ cấp tăng gấp 2 - 3 lần, từ 20 - 25 triệu đồng/m2 năm 2015 tăng lên đến 40 – 60 triệu đồng/m2 năm 2018 và đang tiếp tục điều chỉnh từ 10% trở lên trong 2019. 

The Regal – FLC Hạ Long, nơi khởi nguồn thịnh vượng

Nổi bật trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng hạng sang tại Quảng Ninh không thể không nhắc tới khu biệt thự đồi hướng biển nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Hạ Long, hội tụ những tiêu chuẩn vàng của dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp. 

FLC Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa, có tầm nhìn bao quát thành phố và vịnh Hạ Long kỳ vĩ
FLC Hạ Long tọa lạc tại vị trí đắc địa, có tầm nhìn bao quát thành phố và vịnh Hạ Long kỳ vĩ

Biệt thự FLC Hạ Long được tạo thành bởi 3 phân khu: Crown Village, Phoenix Hill và Royal Park. Trong đó, Royal Park gồm 129 căn biệt thự sang trọng, tọa lạc trên vị trí đắc địa nhất, được chia thành 3 tiểu khu gồm: The Garden, The Regal và The Legend. Mỗi một tiểu khu đều mang một gam màu hết sức riêng biệt, song vẫn toát lên phong cách thượng lưu, quý phái.

Trong đó, The Regal gồm 50 căn biệt thự nằm sát bên sân golf FLC Halong Bay Golf Club, theo triền dốc thoai thoải hướng tầm nhìn hoàn hảo xuống kỳ quan thế giới. Từ khung cửa mỗi căn biệt thự, gia chủ có thể tận hưởng những khung cảnh ngoạn mục của Hạ Long vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Vị thế độc tôn và đẳng cấp của The Regal còn được thể hiện qua từng chất liệu, màu sắc, chi tiết nhỏ nhất, là tâm huyết cũng như kết quả của sự cẩn thận, tỉ mỉ. Mang âm hưởng của sự phồn thịnh, The Regal như một minh chứng khẳng định cho gia thế thịnh vượng của gia chủ qua những tông chủ đạo vàng, tím đầy sang trọng. 

The Regal được thừa hưởng hơn 100 tiện ích đẳng cấp, bao gồm các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế của quần thể FLC Hạ Long như sân golf, Trung tâm hội nghị, khách sạn cao cấp... và hàng loạt tiện ích nội khu riêng biệt như: đường tản bộ, vườn hoa tiểu cảnh, vườn BBQ, đài phun nước, nhà đa năng 3 tầng…

The Regal - Nơi khởi nguồn thịnh vượng
The Regal - Nơi khởi nguồn thịnh vượng

Kết hợp với cảnh quan tuyệt mỹ của vùng vịnh Hạ Long với hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên mặt nước, The Regal được giới đầu tư đánh giá sở hữu lợi thế có một không hai vừa mang đến cho gia chủ không gian sống đẳng cấp đồng thời cũng là một tài sản có tiềm năng tăng giá hấp dẫn trong dài hạn.

Trong bối cảnh quỹ đất trung tâm TP Hạ Long đang ngày càng thu hẹp, những sản phẩm cao cấp hội đủ các tiêu chí nghỉ dưỡng và đầu tư như The Regal có thể nói là không còn nhiều, sẽ ngày càng trở nên có giá trị đặc biệt như “gà đẻ trứng vàng” cho nhà đầu tư.

Chính sách ưu đãi tại The Regal: Chỉ cần đóng 40% giá trị căn biệt thự, KH sẽ sở hữu ngay biệt thự cùng nhiều ưu đãi: Miễn phí 5 năm phí dịch vụ quản lý & đặc quyền sử dụng các tiện ích tại FLC Hạ Long; Quà tặng trị giá 14 cây vàng tương đương 500.000.000VND; 01 thẻ hội viên 10 năm tại sân golf FLC Halong Golf Club trị giá 310.000.000 VND; Cơ hội trúng thưởng 01 xe hơi Mercedes GLC 250 2018, 01 xe hơi Toyota Camry 2.5, 10 cây vàng SJC.

Đọc thêm