MIKGROUP bắt đầu chào bán khu nghỉ dưỡng số 1 Việt Nam tại đảo Phú Quốc

(PLVN) - Nhà phát triển bất động sản Việt Nam MIKGroup công bố rằng đơn vị này đã bắt đầu hoạt động bán hàng cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc trên hòn đảo được mệnh danh là "Đảo Ngọc" của Việt Nam, động thái sẽ giúp thương hiệu khu nghỉ dưỡng của quốc gia này thâm nhập sâu hơn vào thị trường đầu tư và du khách quốc tế.

Trong thập kỷ qua, Việt Nam đã trở thành một điểm đến thu hút các nhà đầu tư nước ngoài muốn bắt kịp một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất châu Á, có tốc độ mở rộng khoảng 6 phần trăm mỗi năm. Quốc gia Đông Nam Á, nơi có đường bờ biển dài và một số khu Di sản Thế giới, cũng tiếp đón lượng du khách nước ngoài đến đây tăng lên trong nhiều năm qua.

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có diện tích đến 52ha vuông và bãi Ông Lang riêng

Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, khu phức hợp nghỉ dưỡng và khách sạn tiêu chuẩn quốc tế, có diện tích 52 héc ta (120 mẫu) chiếm một phần tư bãi Ông Lang ở phía tây bắc đảo Phú Quốc. 329 khách sạn căn hộ, được xây thành hình lượn sóng nhìn về phía biển và 79 căn biệt thự gần đó đã được hoàn thành vào năm 2018. Được thiết kế trên nguyên tắc tôn trọng thiên nhiên và tối ưu hóa cuộc sống con người giữa thiên nhiên, khu phức hợp này chủ yếu sử dụng gỗ và kính với tông màu đặc sắc và trang nhã đồng điệu với nước và cây cối.

Tận hưởng thiên nhiên, cát trắng và biển xanh

Lợi ích dành cho nhà đầu tư hiện tại bao gồm chiết khấu đến tối đa 10 phần trăm, 15 ngày lưu trú miễn phí mỗi năm trong tuổi thọ dự án và hỗ trợ tài chính với lãi suất không phần trăm trong 12 tháng.

Bãi Ông Lang, nơi có nhiều tài nguyên thiên nhiên phong phú cũng như là một trong những cái nôi văn hóa của Phú Quốc, là nơi sẽ du khách sẽ có thể thưởng ngoạn khung cảnh bình minh xanh ngọc hay ráng chiều rực đỏ nhưng bãi biển cát trắng mịn như nhung hoang sơ vẫn chưa vương dấu chân nhiều du khách. Chính quyền đã có kế hoạch tập trung đầu tư để biến bãi biển này trở thành một trong các điểm đến trọng điểm. Ngoài ra, với sân bay quốc tế nay đã có công suất gấp đôi và thị trường bất động sản phát triển thần tốc, Phú Quốc sẽ trở thành đặc khu kinh tế cũng như thành phố ven biển tiêu chuẩn quốc tế dành cho khách du lịch sinh thái.

Ông Chu Thanh Hiếu – Tổng Giám đốc MIK Home – Thành viên MIKGroup

Ông Chu Thanh Hiếu, Tổng Giám đốc MIK Home cho biết: “Trong thời gian qua, ngành du lịch Việt Nam đã được mức tăng trưởng ấn tượng và Việt Nam là một trong những quốc gia có tốc độ tăng trưởng cao nhất trên thế giới, điểm đến ưa thích của nhiều khách hàng từ khắp nơi trên thế giới. Theo tôi, do vậy tiềm năng phát triển thị trường khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Việt Nam là rất lớn.”

Theo dữ liệu từ chính phủ, trong khoảng thời gian từ tháng Một đến tháng Mười Một, số lượt du khách nước ngoài đến Việt Nam đã tăng đến khoảng 14 triệu lượt, cao hơn khoảng 21 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, tiếp nối mức tăng trưởng hàng năm năm ngoái là 30 phần trăm.

Còn theo số liệu thống kê khu vực, trong chín tháng đầu năm 2018, riêng số lượng du khách đến Phú Quốc đã tăng vọt đến gần 420.000 lượt, cao hơn gần 80 phần trăm so với cùng kỳ năm ngoái, từ đó đẩy mạnh nhu cầu khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Được phát triển bởi MIKGroup, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc nay được vận hành và quản lý bởi Mövenpick Hotels & Resorts, thương hiệu quản lý khách sạn quốc tế đã thành lập được 40 năm và phát triển trên 100 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 24 quốc gia.

Được ví như "con sóng lành bên cạnh đại dương xanh", Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc có 329 khách sạn căn hộ và 79 căn biệt thự sang trọng.

Theo ông Chu Thanh Hiếu, Tổng Giám đốc MIK Home, thành viên MIKGroup: “với danh tiếng của Mövenpick Hotels & Resorts trong dự án này, chúng tôi tin chắc rằng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ đóng góp đáng kể vào việc nâng cấp các thương hiệu khu nghỉ dưỡng của Việt Nam trên bản đồ đầu tư và du lịch thế giới.

Công ty Cổ phần Tập đoàn MIKGroup Việt Nam (MIKGroup) hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Trọng tâm của Công ty TNHH Bất động sản MIK Home là quản lý và bán các dự án bất động sản.

Dự án này nhắm đến đối tượng khách hàng cao cấp cả nội địa lẫn trên thế giới. Dự án được kỳ vọng sẽ giúp đảo Phú Quốc trở lên nổi tiếng trong các thị trường có khả năng chi trả nhiều như Bắc Mỹ và Tây Âu, bên cạnh các quốc gia trong khu vực.

MIKGroup là nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp hợp tác với nhiều công ty nước ngoài trong việc thiết kế, giám sát, xây dựng và quản lý nhiều dự án bất động sản ở các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Đọc thêm