TMS Group ký hợp tác với MB Bank

(PLO) - Ngày 17/6/2018 sẽ diễn ra “Lễ ký kết hợp tác giữa TMS Group và Ngân hàng TMCP Quân đội & Tọa đàm tiềm năng Bất động sản tỉnh 2018”.

Theo đó, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB Bank) tiếp tục hỗ trợ tài chính cho Tập đoàn TMS triển khai dự án TMS Grand City Phúc Yên với tổng hạn mức tín dụng hơn 300 tỷ đồng. Bên cạnh đó, MB Bank cũng cung cấp các sản phẩm cho vay, cam kết các chính sách cho vay ưu đãi, thuận tiện và tối đa hóa lợi ích của khách hàng.  

Mối quan hệ hợp tác giữa MB Bank và TMS Group được thiết lập trên cơ sở cam kết đồng hành, hỗ trợ và gắn kết. Mới đây, tại dự án TMS Luxury Hotel Da Nang, MB Bank cũng đã ký kết hợp tác hỗ trợ tài chính cho chủ đầu tư TMS Group với số tiền trên 300 tỷ đồng. 

Dự án TMS Grand City Phúc Yên được MB Bank hỗ trợ tài chính với hơn 300 tỷ đồng
Dự án TMS Grand City Phúc Yên được MB Bank hỗ trợ tài chính với hơn 300 tỷ đồng

Ông Nguyễn Việt Thung - Tổng Giám đốc Tập đoàn TMS cho biết: “Lễ ký kết hợp tác giữa TMS Group và MB Bank tại dự án TMS Grand City Phúc Yên không chỉ ghi dấu ấn quan trọng trong mối quan hệ chiến lược, tin cậy, đồng hành chặt chẽ giữa hai bên mà còn mở ra nhiều cơ hội hợp tác lâu dài, bền vững trong tương lai”. 

Ngay sau lễ ký kết sẽ diễn ra Tọa đàm tiềm năng bất động sản tỉnh năm 2018 với khách mời là Giáo sư Đặng Hùng Võ - nguyên Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên & Môi trường.

Chương trình tọa đàm sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư, khách hàng những thông tin cụ thể về thị trường bất động sản tỉnh 2018, đặc biệt là “sóng” đầu tư trong phân khúc đất nền tại các tỉnh lân cận thủ đô Hà Nội, tiêu biểu như tỉnh Vĩnh Phúc.   

Đón “sóng” thị trường bất động sản tỉnh 2018 và nhu cầu đầu tư sinh lời hiệu quả của khách hàng, dự án TMS Grand City Phúc Yên được giới thiệu vào đầu năm 2018 và đang trở thành “tâm điểm” của thị trường bất động sản. 

Đây là dự án hiếm hoi tại Vĩnh Phúc có quy mô 18,5ha, tổng mức đầu tư trên 1.500 tỷ đồng do Công ty Cổ phần TMS Bất động sản (TMS Land - Thành viên Tập đoàn TMS) làm chủ đầu tư với điểm nhấn ấn tượng đẳng cấp cao theo chuẩn phong cách Nhật Bản đầu tiên tại Vĩnh Phúc.

Cảnh quan thiên nhiên đậm phong cách Nhật Bản tại dự án TMS Grand City Phúc Yên
Cảnh quan thiên nhiên đậm phong cách Nhật Bản tại dự án TMS Grand City Phúc Yên

Nổi trội như một bông hoa Sakura xinh đẹp giữa lòng thành phố, khu đô thị TMS Grand City Phúc Yên được quy hoạch quanh hồ điều hòa trung tâm Biwaco, tạo nên không gian sống lý tưởng, gắn kết, giao hòa với thiên nhiên, tích hợp hơn 31 tiện ích hiện đại, đồng bộ, được xây dựng để phục vụ nhu cầu sống chất lượng cao của các cư dân. Nơi đây còn được định hướng trở thành điểm đến sôi động, hấp dẫn bậc nhất Vĩnh Phúc, thu hút những người trẻ thời thượng yêu thích cái đẹp với những thương hiệu nổi tiếng về các khu phố ẩm thực, thời trang, nội thất, siêu thị, hiệu sách cùng những sự kiện văn hóa đậm chất Nhật Bản trong những hoạt động cộng đồng của cư dân.

Khu phố shophouse sang trọng và hấp dẫn bậc nhất tại dự án
Khu phố shophouse sang trọng và hấp dẫn bậc nhất tại dự án

Bên cạnh đó, TMS Group cũng sẽ đầu tư xây dựng hệ thống trường Anh ngữ quốc tế Scots English Australia hướng đến cung cấp dịch vụ toàn diện cho các cư dân ở phân khúc cao cấp. Scots English Australia là thành viên thuộc hệ thống trường Scots English College, trụ sở tại Sydney, Australia, 1 trong 5 trường đào tạo tiếng Anh hàng đầu tại Australia, có mặt tại 30 quốc gia trên thế giới. 

Nhân dịp này, chủ đầu tư dự án TMS Grand City Phúc Yên dành tặng các khách hàng đã đăng ký và tiếp tục đăng ký đặt chỗ thành công 1000 suất học bổng tiếng Anh tại Scots English Vĩnh Yên, mỗi suất học bổng trị giá 1.500 USD, nhằm tạo dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai con em các chủ sở hữu tương lai tại dự án. 

TMS Grand City Phúc Yên là biểu tượng của sự vươn dậy mạnh mẽ, một cuộc sống xanh, yên bình giữa những ồn ào của phố thị, một tiêu chuẩn sống tương lai theo phong cách Nhật Bản tinh tế, bởi vậy, đây đích thực là một kênh đầu tư tối ưu, mang lại lợi nhuận hấp dẫn. 

Thông tin chi tiết về dự án: 

Website: http://www.tmsphucyen.com.vn

Hotline: 0933 511 818

Đọc thêm