Vicoland ký kết với đối tác nước ngoài về quản lý, khai thác tổ hợp khách sạn, căn hộ ven sông Hàn

(PLO) - Ngày 24/6, tại Risemount Premier Resort Danang, Tập đoàn Vicoland cùng các đối tác và Tập đoàn Movenpick ký kết Hợp đồng quản lý vận hành và khai thác cho dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Da Nang.
Tập đoàn Viconland ký kết với tập đoàn Movenpick về quản lý, vận hành và khai thác khách sạn, căn hộ ven sông Hàn
Tập đoàn Viconland ký kết với tập đoàn Movenpick về quản lý, vận hành và khai thác khách sạn, căn hộ ven sông Hàn

Dự án tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp Movenpick Hotel & Residences Han River Đà Nẵng có vị trí đắc địa tại đường Bạch Đằng nối dài ngay trung tâm TP. Đà Nẵng, tọa lạc trên mặt Sông Hàn với tầm nhìn hướng ra Biển Đông và Vịnh Đà Nẵng. Công trình bao gồm 2 tòa tháp đôi, có tổng mức đầu tư 1800 tỷ, hiện đang là dự án được quan tâm và chờ đón nhất về bất động sản nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng trong năm nay.

Công trình do Công ty kiến trúc Wright (Nhật Bản) thiết kế ý tưởng. Để phát huy tối đa vị trí của công trình với tầm nhìn 3 hướng ra sông, biển và vịnh, các kiến trúc sư của Nhật Bản đã đưa vào công trình tiêu chuẩn xanh, phù hợp với khí hậu nhiệt đới vùng biển, mà vẫn tối đa được tầm nhìn qua diện tích mặt kính thoáng rộng với hệ thống lam chắn nắng công nghệ cao bảo vệ bề mặt tòa nhà.

Dự án có 3 nhóm sản phẩm gồm 117 phòng khách sạn, 299 căn condotel và 300 căn chung cư cao cấp, bao gồm các căn một phòng ngủ, hai phòng ngủ và ba phòng ngủ. Tòa tháp khách sạn và căn hộ khách sạn sẽ do Movenpick quản lý, còn tòa tháp căn hộ sẽ mang thương hiệu Risemount Apartment Da Nang. 

Tập đoàn Movenpick sẽ vận hành và khai thác tổ hợp khách sạn và căn condotel chất lượng 5 sao, với tầm nhìn Movenpick Han River Đà Nẵng là khách sạn hàng đầu phía Tây Sông Hàn. Điều này sẽ đảm bảo cho Chủ đầu tư sự quản lý chuyên nghiệp và lợi nhuận đầu tư tốt. 

Theo ông  Bùi Đức Long, Chủ tịch Tập đoàn Vicoland, Lễ ký kết cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự hợp tác giữa Tập đoàn Vicoland và Movenpick- Tập đoàn quản lý khách sạn và khu nghỉ dưỡng Thụy Sỹ hàng đầu thế giới với hơn 85 khách sạn hoạt động trên 25 quốc gia, nhằm cung ứng cho thị trường những sản phẩm dịch vụ du lịch cao cấp đạt tiêu chuẩn Quốc tế. Chính việc bắt tay hợp tác với các đối tác nước ngoài uy tín là một trong những chiến lược của Tập đoàn Vicoland, nhằm tạo dựng thương hiệu nghỉ dưỡng Quốc tế cho người Việt. 

Đọc thêm