Vietjet Air được vinh danh thương hiệu IPO tiêu biểu

Hãng hàng không Vietjet Air vừa được trao hai danh hiệu “thương vụ IPO (phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng) tiêu biểu” và “doanh nghiệp công bố thông tin M&A (mua bán sáp nhập) tốt nhất”.
Vietjet Air vừa được trao hai danh hiệu “thương vụ IPO tiêu biểu” và “doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất”. Ảnh minh họa
Vietjet Air vừa được trao hai danh hiệu “thương vụ IPO tiêu biểu” và “doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất”. Ảnh minh họa

Vượt qua hàng loạt các thương vụ “đình đám” trong năm ‎‎2016-2017, Vietjet Air được hội đồng bình chọn chấm điểm cao và lọt vào hai hạng mục: “thương vụ IPO tiêu biểu” và “doanh nghiệp công bố thông tin M&A tốt nhất”.

Thương vụ IPO Vietjet Air được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi các tư vấn quốc tế là những công ty luật, tổ chức tài chính tên tuổi hàng đầu thế giới trong khoảng 800 ngày (tính đến ngày niêm yết), theo tiêu chuẩn quốc tế IPO Regulation S.

Giải thưởng được ban tổ chức Diễn đàn M&A triển khai bình chọn và đánh giá từ những chuyên gia độc lập, uy tín trong lĩnh vực M&A trên cơ sở các đề cử của các tổ chức tư vấn, các nhà nghiên cứu. Ngoài ra, hội đồng bình chọn cũng chấm điểm cao việc công bố thông tin của Vietjet Air.

Theo đó, Vietjet Air đã thực hiện hiệu quả quan hệ nhà đầu tư, thu hút được sự quan tâm của các Quỹ đầu tư và công chúng, đem lại thông tin minh bạch, chi tiết, chuẩn mực quốc tế cho công chúng và giới đầu tư.

Trước đó, báo cáo thường niên của Vietjet Air cũng giành giải Bạch kim, đứng vị trí thứ 4 khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và thứ 11 trong top 100 toàn cầu tại cuộc thi Báo cáo thường niên Vision Awards 2016 do Hiệp hội các chuyên gia truyền thông Mỹ (League of American Communications Professionals - LACP) tổ chức.

Với chủ đề “Bay vào tương lai”, báo cáo thường niên Vietjet nhận được điểm số gần như tuyệt đối với các tiêu chí: ấn tượng, thông điệp cổ đông, báo cáo tài chính, chương trình phát triển bền vững.

Vietjet Air là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.

Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet Air là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA.

Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet Air cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá./.

Đọc thêm