Bà cụ 67 tuổi tử vong tại trạm y tế xã sau khi tiêm thuốc bổ não

10/08/2018 16:32 GMT+7

Trạm y tế nơi xảy ra vụ việc (ảnh H. Hiệp)
Trạm y tế nơi xảy ra vụ việc (ảnh H. Hiệp)
(PLO) - Ngày 10/8, theo thông tin từ Phòng Y tế huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ bệnh nhân tử vong tại trạm y tế xã sau khi tiêm, nguyên nhân đang được làm rõ.

Vào sáng ngày 9/8, bà Trương Thị H. (67 tuổi, trú xã Kỳ Khang, huyện Kỳ Anh) đến Trạm y tế xã Kỳ Khang thăm khám trong tình trạng huyết áp tăng cao. Sau khi được một cán bộ tại đây thăm khám, bà được tiêm một liều thuốc bổ não.

Tiêm xong cho bà, một bệnh nhân khác đến khám nên bác sĩ ra ngoài khám bệnh.Khi người nhà đến thì phát hiện bà H. đã tử vong.

Sự việc được trình báo chính quyền địa phương. Lực lượng chức năng đã có mặt sau đó lập biên bản sự việc, điều tra nguyên nhân.

Do gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi nên thi thể của nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng trong ngày. 

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, phòng y tế cùng chính quyền địa phương đã tiến hành thăm hỏi và động viên gia đình, trạm y tế xã cũng đã hỗ trợ gia đình bệnh nhân 25 triệu đồng. Hiện nguyên nhân sự việc đang được làm rõ.

 

 

 

Ngô Toàn
  • SJC Hà Nội

  • Hà Nội
    Trời nắng nhiều mây .....