MEDLATEC vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

(PLO) - Sáng nay (17/6), tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, UBND TP Hà Nội đã long trọng tổ chức Hội nghị "Hà Nội 2018 - Hợp tác đầu tư và phát triển" với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cùng hơn 1.000 đại biểu là lãnh đạo chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại & Du lịch quốc tế, đại diện nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
Đại diện BVĐK MEDLATEC nhận Cờ thi đua do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng.
Đại diện BVĐK MEDLATEC nhận Cờ thi đua do Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc trao tặng.

Tại hội nghị, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC vinh dự là Bệnh viện tư nhân đầu tiên được nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và được ghi nhận là 1 trong 7 đơn vị đã có thành tích xuất sắc, dẫn đầu phong trào thi đua Khối doanh nghiệp năm 2017 và đã có đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Sự kiện nhận Cờ thi đua do Thủ tướng trao tặng lần này là mốc sơn chói lọi, điểm thêm vào bề dày thành tích mà MEDLATEC xứng đáng được đón nhận. 

Đây là năm thứ ba liên tiếp, TP. Hà Nội tổ chức Hội nghị "Hợp tác Đầu tư và Phát triển" và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ phía doanh nghiệp, các nhà đầu tư. Thông qua Hội nghị, một lần nữa cho thấy tinh thần của một Hà Nội luôn luôn đổi mới và tiên phong trong việc thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ.

Cùng với đó, việc cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư khởi nghiệp, đầu tư, hoạt động sản xuất kinh doanh tại Thủ đô đã tiếp thêm niềm tin trong Cộng đồng doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp, nhà đầu tư hiểu rõ hơn về chủ trương và quyết tâm đổi mới toàn diện của Hà Nội.

Trải qua 22 năm hình thành và phát triển, MEDLATEC đã lớn mạnh, trưởng thành về mọi mặt. Tự hào là đơn vị y tế tiên phong triển khai dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi, đến nay MEDLATEC đã trở thành địa chỉ uy tín trong khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Trong 5 năm trở lại đây, MEDLATEC đã phục vụ gần 3 triệu khách hàng. Riêng năm 2017, MEDLATEC phục vụ gần 1 triệu khách hàng, ngày cao điểm lên tới 5.000 bệnh nhân.

Trước những kết quả đạt được, thời gian qua MEDLATEC đã nhận được nhiều phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước, đó là Huân chương Lao động Hạng III do Chủ tịch nước trao tặng năm 2016; Bằng khen của Thủ tướng chính phủ theo Quyết định số 317/QĐ-TTg ngày 29/02/2016; Cờ thi đua Thành phố theo Quyết định số 3207/QĐ-UBND ngày 17/06/2016, Cờ thi đua và Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế trao tặng ngày 4/3/2018 nhân kỷ niệm 22 năm thành lập MEDLATEC... Như vậy, cùng với Cờ Thi đua mà Thủ tướng Chính phủ trao tặng hôm nay chính là động lực, là niềm tin và trách nhiệm để mỗi cán bộ nhân viên MEDLATEC phát huy nội lực, đưa con tàu MEDLATEC vươn ra biển lớn./.

Đọc thêm