Dùng từ “nóng” khi live stream để bán hàng:Gỡ clip dung tục, lại tiếp tục những chiêu trò mới

(PLO) - Sau khi báo PLVN đăng thông tin: Bán hàng mỹ phẩm trên mạng: Dùng từ “nóng” khi live stream để bán hàng, trên trang Facebook Huong LH Nguyễn, bà chủ mỹ phẩm Linh Hương đã gỡ bỏ clip nói trên. Việc gỡ bỏ clip này có thể khẳng định thêm sự thô lậu của bà chủ Linh Hương là quá trớn và chất lượng mỹ phẩm đáng nghi vấn?
Bà Hương vẫn tiếp tục đào tạo hình thức bán hàng đa cấp
Bà Hương vẫn tiếp tục đào tạo hình thức bán hàng đa cấp

Gỡ clip vẫn tiếp tục nhiều chiêu trò câu khách

Dù đã gỡ bỏ clip ăn nói thô lậu “chịch- xoạc” để quảng bá cho dung dịch vệ sinh phụ nữ, nhưng trên trang Facebook của bà Hương vẫn tiếp tục quảng bá cho sản phẩm, đưa ra nhiều chiêu trò câu khách.

Ví như thuê người commen sản phẩm tốt, bán chạy, hàng hóa sản xuất ra không kịp bán, các đại lý làm ăn phát đạt, “làm giàu không khó”.

Bà Hương còn chém gió với thiên hạ rằng vừa có đơn hàng 12 tỷ đồng, làm việc không kịp nghĩ ngơi, xe tải cỡ bự chuyển hàng vẫn không đủ, khách hàng gọi điện giục rối rít...

Thực ra đây là mánh khóe của bà khi thuê một đại lý nào đó nhắn tin cho mình rằng em cần từng này hàng với trị giá 12 tỷ đồng. Đây là cách kinh doanh đa cấp hay làm khi tung ra thông tin kiếm tiền tỷ dễ như trở bàn tay.

Chiêu trò này rất dễ hấp thụ chị em ở vùng nông thôn, vùng sâu, vùng xa, ít thông tin và dễ nổi lòng tham “đổi đời”, khi nghĩ rằng “đứa kia nó làm được tại sao mình không?”.

Nhưng với một loại mỹ phẩm vô danh trên thị trường mà “chém” rằng có đơn hàng 12 tỷ đồng thì chúng ta biết trò lố lăng, nói dối của bà Hương rồi.

Với những tuyên bố kiếm tiền tỷ không khó chỉ cần làm đại lý cho mỹ phẩm Linh Hương, bà Hương đã tung ra nhiều lớp học mà bà tuyển bố sẽ đổi đời với những lời hứa hẹn thật hấp dẫn.

Rất nhiều chiêu trò được bà Hương tung ra để dụ khách hàng.

Tiếp tục đào tạo bán hàng đa cấp

“Nếu bạn đã sẵn sàng để hoán đổi cuộc đời mình sang một trang hoàn toàn mới. Giống như một cuộc lột xác từ đầu đến chân thì đừng đọc sót bất cứ thông báo nào liên quan đến buổi học nha.

Khoá học ngày 18/09 này, khoá học không phải ai cũng được học mà chỉ dành cho đại lí xuất sắc của Linh Hương. (những đại lí theo danh sách tháng 8 và 5 ngày đầu tháng 9)

Đảm bảo đem đến cho bạn muôn vàn cảm xúc: vui có, hạnh phúc có, hối hận có, quyết tâm có và đặc biệt chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chiến như thế nào cho đúng cách!

Nếu bạn tự bước đi bạn có thể mất nhiều tháng hoặc nhiều giờ để làm điều đó, nhưng có người chỉ đường và đặc biệt đánh thức con người phi thường trong bạn thì bạn thử nghĩ đi bạn sẽ đi nhanh đến đâu.

Chúng tôi sẽ nói không với cách đào_tạo xưa cũ. Chúng tôi sẽ cho bạn thấy buổi học đó đáng giá như thế nào...

Việc của bạn chỉ là thực hiện đúng nội quy buổi học, đến đúng giờ và chuẩn bị đầy đủ tư trang và đến lớp với một tinh thần ham học hỏi. Nếu ngay cả việc bỏ 1 ngay ra để đi học mà cũng không bỏ ra được thì bạn đừng bao giờ oán trách vì sao mình mãi đứng nơi đó, mãi ngồi nơi đó.” - Đây là  thông báo của Tổng giám đốc Nguyễn Thị Hương về chương trình đào tạo “lập trình vận mệnh.

Chương trình sẽ được diễn ra tại Nhà hàng Vạn Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 18/9/2018 cho các đại lý của mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương. Cũng theo thông báo này, đến muộn sẽ phạt 200 ngàn đồng, mất vòng đeo tay bị phạt 100 ngàn đồng.

Cơ quan chức năng như Sở Công Thương, Sở Y tế, Cục an toàn vệ sinh thực phẩm cần thanh kiểm tra ngay về hoạt động kinh doanh cũng như chất lượng của mỹ phẩm Linh Hương này. Có thực sự chế tác từ thiên nhiên hay chỉ là bột trộn, nhào nặn, rồi đóng gói bán với giá hàng trăm ngàn đồng một sản phẩm.

Và tại sao sản phẩm này chỉ buôn bán ở các vùng quê, thậm chí những nơi rất xa thành phố. Chuỗi bán hàng theo hình thức đa cấp ai phân phối được nhiều sẽ được thưởng khiến cho nhiều người nằm trong hệ thống dụ dỗ người thân quen, bạn bè mua sản phẩm để vừa có tiền thưởng và lên cấp mà không hề quan tâm đến chất lượng mỹ phẩm.

Với những chiêu trò quảng bá hấp dẫn, bao bì đóng gói đẹp lung linh, một sản phẩm như vậy về tới vùng xa xôi sẽ thật hấp dẫn chị em. Và khi sử dụng nó rồi  nếu có biến chứng gì thì biết kêu ai bây giờ?.

Hiện nay, tất cả các sản phẩm của mỹ phẩm thiên thiên Linh Hương mới chỉ có Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm, do Chánh văn phòng Sở Y tế Hà Nội Nguyễn Đức Tuấn ký. Tôi đang đặt nghi vấn tại sao việc công bố một sản phẩm quan trọng như mỹ phẩm lại giao cho ông Chánh văn phòng ký?

Trước đó, Báo PLVN đã phản ánh thông tin bà chủ của hãng mỹ phẩm thiên nhiên Linh Hương đã live stream trên Facebook quảng bá sản phẩm dung dịch phụ nữ dùng những ngôn ngữ thô tục như “chịch, xoạc”…

Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa tin về vụ việc này!

Đọc thêm