Hơn 220 kg thịt dê không rõ nguồn gốc vào Cần Thơ

(PLVN) - Ngày 14/3, Phòng CSGT đường bộ, Phòng Cảnh sát Môi trường phối hợp cùng Chi cục Chăn nuôi và Thú y TP Cần Thơ tiến hành kiểm tra, bắt quả tang số lượng lớn thịt dê không đảm bảo chất lượng được vận chuyển từ Ninh Thuận về Cần Thơ.
Lực lượng chức năng kiểm tra số thịt dê không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng kiểm tra số thịt dê không rõ nguồn gốc

Theo đó, tại Trạm CSGT Hưng Phú (đường dẫn cầu Cần Thơ, quận Cái Răng, TP Cần Thơ), các đơn vị chức năng phát hiện xe khách mang BKS 79B - 000.40 do tài xế Võ Văn Ức (50 tuổi, ngụ tỉnh Khánh Hòa) điều khiển có dấu hiệu đáng ngờ nên yêu cầu dừng lại kiểm tra.

Qua làm việc, lực lượng phát hiện, thu giữ được 12 con dê làm sẵn (nặng khoảng 221 kg) đựng trong bao tải không rõ nguồn gốc. Tài xế khai nhận số dê trên là do một người ở Ninh Thuận gửi cho một chủ quán ở Cần Thơ.

Tuy nhiên, sau khi được mời đến, người chủ quán này không thừa nhận số hàng là của mình và bỏ về. Sau đó, ông Ức bị lập biên bản vi phạm hành chính và bị xử phạt 5 triệu đồng. Đối với số dê thu được, hiện đã được niêm phong, nếu vẫn không có người đến nhận thì sẽ bị tiêu hủy theo quy định.

Đọc thêm