VinFast giới thiệu các mẫu ô tô, nhưng xe điện mới là sản phẩm được bán ngay

(PLO) - Ngày 20/11, VinFast đã đưa các mẫu xe máy điện được sản xuất tại nhà máy của Công ty tại Cát Hải ra mắt công chúng và các sản phẩm xe điện có thể được giao ngay cho khách hàng với giá 35 triệu đồng cho bản xe điện chạy pin Lithium
VinFast giới thiệu các mẫu ô tô, nhưng xe điện mới là sản phẩm được bán ngay

Trong buổi ra mắt chiều ngày 20/11, Vingroup và Công ty Vinfast đã đem đến công chúng Hà Nội các mẫu xe được dự triển lãm Paris Motor Show 2018 (PMS) là chiếc sedan Lux 2.0 và chiếc SUV Lux SA 2.0. Ngoài ra, VinFast còn giới thiệu thêm các mẫu xe cỡ nhỏ mang tên Fadil.

Các mẫu xe ô tô của VinFast là tâm điểm chú ý tại PMS 2018 và cũng là điểm thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô trong buổi ra mắt ngày 20/11. Trong đó, các mẫu xe Fadil lần đầu được giới thiệu tại Hà Nội được phát triển từ nguyên mẫu xe Karl Rocks của OPEL, hãng xe có tên tuổi trong làng xe hơi của Đức.

Xe máy điện Klara của VinFast đã sẵn sàng đến tay người dùng
Xe máy điện Klara của VinFast đã sẵn sàng đến tay người dùng

Mặc dù ô tô là món hàng “hot” mà VinFast mang đến triển lãm nhưng điều mà người tiêu dùng có thể “chạm” vào được chính là xe điện Klara. Trong buổi chiều nay, VinFast đã giới thiệu hai mẫu xe điện Klara là mẫu xe điện sử dụng bình điện axit (kiểu ắc quy truyền thống) với giá bán 21 triệu đồng và chiếc Klara sử dụng pin Lithium với giá bán 35 triệu đồng. Mẫu xe này có giá niêm yết lên đến 57 triệu đồng nhưng đã được VinFast đưa đến tay người tiêu dùng với giá rất hợp lý, giảm đến 22 triệu đồng so với giá bán dự kiến.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, mẫu xe điện Klara được bán ra ngay trong chiều nay và khách hàng nào có nhu cầu mua xe điện sẽ có thể được mang xe về ngay tại buổi giới thiệu sản phẩm. Ngoài ra, các showroom của  VinFast tại phố Lê Văn Lương và Phạm Văn Đồng cũng đã có hàng “nóng” để phục vụ người dân.

Đọc thêm