Đưa Trường Trung cấp Luật Đồng Hới lên một tầm cao mới

(PLO) -Ngày 13/9, Thứ trưởng Bộ Tư pháp Đặng Hoàng Oanh đã có buổi làm việc trực tuyến với Trường Trung cấp Luật Đồng Hới.
Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh
Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh

Tại buổi làm việc, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Đỗ Kiên đã công bố Quyết định số 2329/QĐ-BTP ngày 04/9/2018 của Bộ trưởng Bộ Tư pháp về việc giao Quyền Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới cho ông Võ Khắc Hoan - Phó Hiệu trưởng Trường Trung cấp Luật Đồng Hới kể từ ngày 10/9/2018.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ Tư pháp, Thứ trưởng Đặng Hoàng Oanh chúc mừng và đánh giá cao nỗ lực, cố gắng, những kết quả thành tích mà cá nhân ông Hoan và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động của Trường đã đạt được, đó là cơ sở để Lãnh đạo Bộ tín nhiệm giao nhiệm vụ, trọng trách mới cho ông Hoan.

Thứ trưởng đề nghị ông Hoan tiếp tục phát huy những thế mạnh của mình, có thêm nhiều đổi mới, sáng tạo tích cực triển khai những ý tưởng mà các lãnh đạo tiền nhiệm theo đuổi và hoàn thành tốt nhiệm vụ Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ đã giao cho Trường. Cùng với Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ, Thứ trưởng khẳng định sẽ tiếp tục sát cánh, giữ mối liên hệ chặt chẽ với Trường trên cương vị Thứ trưởng phụ trách và mong tập thể giáo viên, người lao động Nhà trường tiếp tục hỗ trợ ông Hoan ở cương vị mới để ông Hoan cùng Trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Thứ trưởng cũng đề nghị Trường tập trung phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ hoàn thiện Đề án phát triển Trường và thực hiện Đề án sau khi được Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo Bộ phê duyệt. Khác với các Trường Trung cấp Luật khác, Trường có nhiệm vụ chính trị đối ngoại rất quan trọng đang được thực hiện rất tốt là đào tạo cho lưu học sinh Lào và cần tiếp tục làm tốt trong thời gian tới.

Thứ trưởng còn yêu cầu Trường quan tâm bồi dưỡng phương pháp sư phạm, nâng cao trình độ nghiệp vụ cho giảng viên, giải quyết tốt chế độ, chính sách, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ, người lao động. Đồng thời, tăng cường truyền thống đoàn kết, nhất trí trong tập thể Ban Giám hiệu, giáo viên, viên chức, người lao động của Trường, chú trọng phát huy dân chủ, giáo dục chính trị tư tưởng. Ngoài ra, phải đẩy nhanh tiến độ xây dựng Trường giai đoạn 2 để có cơ sở vật chất tốt hơn phục vụ công tác giảng dạy, học tập. Trên cơ sở đó, Thứ trưởng hy vọng trong thời gian không xa nữa Trường sẽ phát triển lên một tầm cao mới.

Đọc thêm