Trang bị búp bê tình dục ... cho nhà thổ

(PLO) -Một nhóm các khách hàng nam thú nhận rằng, họ thích quan hệ tình dục với búp bê hơn là với người thật. 
 
Một người đàn ông âu yếm búp bê tình dục
Một người đàn ông âu yếm búp bê tình dục

Theo giáo sư luật đầu ngành John Danaher, đến năm 2025, các nhà thổ sử dụng rô bốt/búp bê tình dục thay thế cho gái mại dâm sẽ trở nên phổ biến tại Anh. Đây được coi là một tin không vui cho gái mại dâm tại nước này. 

Phục vụ khách “tốt hơn”

Trong xu hướng lên ngôi của búp bê tình dục tại nhiều nước trên thế giới, các nhà thổ có các búp bê tình dục được dự đoán sẽ trở thành một xu hướng phổ biến trong ngành công nghiệp tình dục tại Anh. 

Vị giáo sư trên khẳng định, sự phát triển của công nghệ có thể “thổi bay” ngành công nghiệp tình dục truyền thống, loại bỏ những vấn đề thường gặp như các bệnh lây truyền qua đường tình dục, nô lệ tình dục hay ngoại tình.

Giáo sư John Danaher tin rằng, những chú rô bốt được sản xuất hàng loạt này có thể khiến mại dâm được hợp pháp hóa khi nó chỉ có vấn đề pháp lý ràng buộc khi người bán là con người. Những người dẫn mối và chủ các nhà thổ sẽ thoải mái cung cấp các dịch vụ tình dục với rô bốt cho tất cả mọi người mà không lo sợ dính tới các vấn đề pháp lý.

Giáo sư Danaher thậm chí còn cho rằng, rô bốt có thể phục vụ nhu cầu của khách hàng tốt hơn con người, tạo dựng được mối quan hệ cảm xúc tốt hơn người thật. Chia sẻ trên Daily Star, ông cho biết: "Những cỗ máy tình dục này có thể được sản xuất theo mọi yêu cầu tình dục của khách hàng, không có rào cản gì hay sự phàn nàn, cũng như nỗi sợ hãi từ việc không thành công trong chuyện chăn gối". " “Những người đẹp máy” cũng không phải giả vờ như những gái mại dâm thường làm".

Các chuyên gia tin rằng, những khu “phố đèn đỏ” như tại Amsterdam (Hà Lan) hay Đức sẽ tràn ngập rô bốt tình dục vào năm 2025, thậm chí sẽ trở thành một phần cuộc sống của nhiều người. Việc quan hệ tình dục với rô bốt còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục như AIDS, HIV...Sức hút và nhu cầu sử dụng của loại búp bê tình dục này đang trở nên ngày càng cao trên phạm vi toàn cầu.

Búp bê tương lai biết yêu lại con người
Búp bê tương lai biết yêu lại con người

Cũng có thể “biết yêu”

Giám đốc điều hành của một công ty sản xuất cho biết, họ đang từng bước biến giấc mơ về búp bê tình dục thông minh thế hệ mới thành hiện thực. Trong tương lai, búp bê tình dục sẽ có trí tuệ của con người nên chúng cũng có thể “biết yêu”.

Dự án này mới được ông chủ của một công ty sản xuất búp bê tình dục lớn nhất thế giới chia sẻ. Matt McMullen, giám đốc điều hành công ty RealDoll tiết lộ, trong những bước cải tiến tiếp theo, họ sẽ cung cấp cho búp bê tình dục trí tuệ nhân tạo để chúng có thể gần gũi với con người nhất có thể.

"Chúng tôi đang thiết lập hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) để búp bê tình dục trở thành búp bê robot sống trong môi trường thực tế ảo (VR). Tôi nghĩ rằng, đây sẽ là sự đột phá chưa từng có, và cũng sẽ mang đến cho khách hàng những niềm hạnh phúc mà họ chưa từng nghĩ tới”. Ông bổ sung thêm: "Tôi thấy ngành công nghiệp tình dục đang được phát triển nhờ sự góp sức của rất nhiều công nghệ tân tiến như: AI, VR, đặc biệt là công nghệ “yêu” ảo".

"Yêu" ảo là một công nghệ cho phép quan hệ tình dục từ xa, các cảm giác, xúc giác sẽ được truyền tải qua một liên kết dữ liệu giữa những người tham gia – với Siri, Alexa và một số phần mềm khác.

Công ty này cũng hướng đến việc sản xuất ra búp bê vui vẻ và hấp dẫn chứ không đơn thuần chỉ là cố gắng bắt chước sao cho giống con người. Khi có ai đó nghi ngờ rằng, liệu búp bê có thể thật sự “yêu” lại chúng ta, họ trả lời sẽ cố gắng đạt mục đích của công ty là mô phỏng sao cho chân thật nhất.

Kể từ năm 1997 đến nay, ông McMullen được biết đến là nhà sản xuất búp bê tình dục tốt nhất thế giới. Điều ông mong muốn nhất là cho ra đời sản phẩm búp bê có ngoại hình và "tâm hồn" giống như người thật. Ông chia sẻ rằng, công ty của ông sẽ sáng chế ra một con búp bê với trí tuệ robot vào năm 2017, đánh dấu sự kiện kỉ niệm 20 năm thành lập công ty.../.

Đọc thêm