Nhà máy Lọc dầu Dung Quất vận hành ổn định 108% công suất trong những ngày Tết

(PLO) - Thông tin từ Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, trong ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2018, Nhà máy Lọc dầu (NMLD) Dung Quất vận hành liên tục, ổn định ở công suất 108%, sản lượng sản xuất trong ngày đầu năm là 20.313 tấn sản phẩm và xuất bán ra thị trường 20.613 tấn sản phẩm các loại. 
Ảnh minh họa nguồn Internet
Ảnh minh họa nguồn Internet

Công tác nhập dầu thô cũng được BSR chủ động từ trước, đảm bảo đủ nguyên liệu để nhà máy vận hành liên tục. Công tác xuất bán sản phẩm cũng được thực hiện liên tục trong các ngày Tết, đảm bảo cung ứng sản phẩm liên tục cho các đối tác khách hàng khi có yêu cầu. BSR đã lập các phương án vận hành sản xuất, lãnh đạo Công ty và các ban chức năng phân công trực Tết hợp lý; đánh giá các rủi ro có thể xảy ra trong dịp Tết và đề xuất các giải pháp kiểm soát các rủi ro, mối nguy,… với quyết tâm vận hành NMLD Dung Quất tuyệt đối an toàn, ổn định và hiệu quả.

Tính từ đầu năm đến nay, BSR đã sản xuất hơn 872.000 tấn sản phẩm xăng dầu các loại, xuất bán ra thị trường hơn 910.000 tấn sản phẩm phục vụ cho bà con nhân dân trong cả nước. 

Đọc thêm