Nếu vào tù, hotgirl chuyển giới Trâm Anh sẽ ra sao?

(PLO) - Ngày 30/9, chỉ huy CAP Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, đơn vị vừa chuyển hồ sơ và đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (SN 1993 ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội) đến Cơ quan CSĐT - CAQ Hai Bà Trưng để tiếp tục điều tra, xử lý về hành vi “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Nếu vào tù, hotgirl chuyển giới Trâm Anh sẽ ra sao?
Đáng chú ý, Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật “hotgirl chuyển giới Trâm Anh” đang gây “sốt” trên cộng đồng mạng  trong thời gian qua, sau khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol và đặc biệt là buổi "xuống phố" sau khi thực hiện giai đoạn đầu tiên của quá trình phẫu thuật thẩm mỹ chuyển giới. Gương mặt xinh đẹp như một "hotgirl", Trâm Anh đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng mạng. 
Tuy nhiên, vào khoảng 0h 30 phút ngày 29-9, tại khu vực trước cửa nhà số 223 Bạch Mai, tổ công tác CAP Cầu Dền trong khi tuần tra đã phát hiện Nguyễn Văn Hiếu và Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, ở huyện Thanh Oai, thành phố Hà Nội), đang có biểu hiện nghi vấn mua bán trai phép chất ma túy. Qua kiểm tra, tổ công tác thu giữ trong tay Hiếu 1 túi nilon chứa 10 viên ma túy tổng hợp thuộc nhóm ATS (thuốc lắc) có tổng trọng lượng 2,595 gam. Qua đấu tranh, Hiếu khai nhận, trước đó khi Hiếu và Đạt đang đi ăn đêm thì có người quen tên Dũng (hiện chưa xác định được nhân thân) gọi điện nhờ mua hộ 10 viên thuốc lắc.
Hiếu đồng ý và điện thoại cho một người đàn ông tên Tuấn (hiện chưa xác định được nhân thân), mua 10 viên  ma túy tổng hợp giá 2 triệu đồng để bán lại với giá 2,5 triệu đồng. Sau khi mua được thuốc lắc, Hiếu dùng xe đạp điện chở Nguyễn Hữu Đạt tới địa chỉ 223 Bạch Mai để giao "hàng" thì bị CAP Cầu Dền kiểm tra, bắt giữ. 
Cũng trước đó 1 tuần, Hiếu cũng đã mua 10 viên “thuốc lắc” của người đàn ông tên Tuấn để bán lại, kiếm lời 500.000 đồng. Công an đã khám xét khẩn cấp nhà trọ của Hiếu và tạm giữ hình sự Hiếu để tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi phạm tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
Một lãnh đạo của một trại giam cho ở Hà Nội cho biết trong trường hợp nếu một người chuyển giới như Hiếu bị giam thì sẽ tạo điều kiện để họ được ở riêng, tránh sự quấy rối của các bạn tù. Vị cán bộ này cũng đồng tình rằng hiện nay có cái khó về mặt pháp lý về giới tính của những người chuyển đổi giới tính nên trước mắt trại giam sẽ tạo những điều kiện tối thiểu để những người chuyển giới như Hiếu nếu bị giam thì cũng sẽ sinh hoạt bình thường với giới tính của họ.
Được biết, dù được phẫu thuật thẩm mỹ thành phụ nữ với tổng chi phí lên đến 1 tỷ đồng nhưng đó là một hợp đồng tài trợ, đổi lại Nguyễn Văn Hiếu phải chịu nhiều sự ràng buộc như phải xóa tất cả những hình ảnh trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đăng trên facebook cá nhân, bàn giao cho nhà tài trợ quản lý, sử dụng. Hiếu cũng không được tự ý đăng ảnh, status trên facebook.

Muốn đăng nội dung gì, phải được nhà tài trợ kiểm duyệt và thông qua. Ngoài ra, Hiếu vẫn phải tự lo cuộc sống của mình. Mặc dù đã cam kết với nhà tài trợ không được làm những công việc gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của một “hotgirl” đang được lăng-xê trên các phương tiện truyền thông, Hiếu vẫn buộc phải quay lại nghề dancer để kiếm sống và có tiền mua hooc – môn tiêm hàng tuần. 

Trên các trang báo mạng, hotgirl Trâm Anh ăn diện, vận những bộ đồ thời trang xuống phố, đi shopping chỉ là cuộc sống ảo. Cuộc sống thật của Trâm Anh vẫn diễn ra hàng đêm nơi các vũ trường, quán bar, nơi "hotgirl" chuyển giới phải trình diễn những vũ đạo bốc lửa để kiếm tiền.

Đọc thêm