Samsung tiết lộ sẽ ra mắt Galaxy note 8 vào cuối tháng 8

Tại sự kiện Unpacked do Samsung tổ chức diễn ra vào cuối tháng 8 này, một quan chức giấu tên của Samsung cho biết, họ sẽ tung ra thị trường dòng sản phẩm Galaxy Note 8. 
Samsung tiết lộ sẽ ra mắt Galaxy note 8 vào cuối tháng 8

Việc ra mắt Galaxy Note 8 không phải là điều quá bất ngờ với Samsung, đặc biệt trong tháng này, đối thủ của họ là Apple có thể sẽ cho ra mắt thế hệ iPhone tiếp theo. Vì vậy Samsung đã quyết định công bố Galaxy Note 8 trước một tuần khi mà Apple có thể ra mắt loạt iPhone 2017. Năm ngoái, Galaxy Note 7 đã được ra mắt vào tháng 8, mặc dù sản phẩm đã nhanh chóng bị khai tử do sự cố cháy nổ pin.

Theo các rò rỉ trước đây, Samsung Galaxy Note 8 sẽ có một thiết kế được tinh chỉnh nhỏ từ Galaxy S8 nhưng vẫn đến với màn hình Infinity Display tỉ lệ 18,5:9 cong 2 cạnh. Kích thước cho màn hình này có lẽ sẽ khoảng 6.3 inch hoặc 6.4 inch Super AMOLED với độ phân giải là 4K. 

Các tính năng sử dụng được cải thiện đáng kể.
Các tính năng sử dụng được cải thiện đáng kể.

Một số tính năng được xác nhận sẽ xuất hiện trên siêu phẩm Galaxy Note 8 gồm trợ lý trí tuệ nhân tạo Bixby, một bút stylus S-Pen nâng cấp, màn hình hiển thị 6,3 inch lớn hơn một chút so với màn hình 6,2 inch của Galaxy S8 Plus.

Samsung dường như đã không thành công trong việc nhúng tính năng quét dấu vân tay dưới màn hình cho chiếc điện thoại mới của mình. Thay vào đó, nó đã được chuyển sang mặt sau của điện thoại. Cảm biến vân tay dự kiến sẽ được đặt ở giữa, chứ không phải bên cạnh camera phía sau như trên mô hình Galaxy S8.  

Đọc thêm