5 tập thể, 10 cá nhân nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2018

(PLO) -Nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam và 88 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (LHPNVN), ngày 15/10, TƯ Hội LHPNVN tổ chức Lễ trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam cho 5 tập thể, 10 cá nhân và Ngày hội Phụ nữ khởi nghiệp năm 2018 tại Hà Nội. 
5 tập thể vinh dự nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2018
5 tập thể vinh dự nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam 2018

Tới dự có ông Trần Quốc Vượng, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư TƯ Đảng; bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Dân vận TƯ; bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên TƯ Đảng, Quyền Chủ tịch nước; và các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các đại biểu từ các bộ, ngành TƯ và địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Hội LHPNVN, khẳng định, 5 tập thể, 10 cá nhân được nhận Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2018 là người truyền cảm hứng, tiên phong, dẫn dắt cho hàng triệu triệu phụ nữ trên khắp đất nước.

Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam là giải thưởng cấp quốc gia quan trọng dành cho phụ nữ Việt Nam nhằm ghi nhận những cống hiến, tài năng, sức sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Năm 2018 cũng là năm ghi dấu ấn 15 năm Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam; tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và phát triển đất nước. Sau 15 lần xét giải, Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam đã được trao cho 74 tập thể và 134 cá nhân. Đó là những đại diện tiêu biểu cho những người phụ nữ Việt Nam trên mọi lĩnh vực đã khẳng định vị trí, vai trò và những đóng góp to lớn trong đời sống xã hội. 

Đọc thêm