Bé trai 10 tuổi bị ung thư thỏa ước mơ được làm CSGT

(PLO) - Ngày 21/11, tại bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng, Phòng CSGT công an TP Đà Nẵng đã tổ chức thực hiện ước mơ làm cảnh sát giao thông cho bệnh nhi Đỗ Tuấn Dũng (SN 1996, ở Hòa Khánh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).
CSGT Đà Nẵng thực hiện ước mơ cho Dũng
CSGT Đà Nẵng thực hiện ước mơ cho Dũng
Em Dũng đang mắc bệnh ung thư hạch, truyền hóa chất đợt 4. Ước mơ của em là một lần được khoác trên mình màu áo CSGT và được làm công việc của người cảnh sát.
Trước đó, thay mặt bệnh nhi và gia đình, bác sỹ Lê Na, khoa chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Ung bướu Đà Nẵng đã gửi thư lên Giám đốc CATP Đà Nẵng thể hiện mong muốn cho em Dũng được một lần làm nhiệm vụ của cảnh sát.
Bệnh nhân nhỏ đặc biệt này nhận được niềm vui trong ngày sinh nhật
 Bệnh nhân nhỏ đặc biệt này nhận được niềm vui trong ngày sinh nhật
Nhân ngày sinh nhật của Dũng (21/11), Giám đốc CA Đà Nẵng đã chỉ đạo cho Phòng CSGT TP thực hiện ước mơ này, đồng thời gửi quà chúc mừng đến em. Đại tá Lê Ngọc, Trưởng phòng CSGT cùng các cán bộ, chiến sỹ đã điều động một xe ô tô, hai mô tô công vụ của CSGT đến bệnh viện Ung bướu để dự sinh nhật của Dũng và cho Dũng được thực thi công vụ của một CSGT.

Bệnh nhi đặc biệt này thổ lộ: “Ước mơ của con là được làm CSGT để có thể giúp đỡ mọi người không bị tai nạn khi tham gia giao thông. Con rất vui”.

Nghe được những lời trên, Đại tá Lê Ngọc nói: “Ước mơ của cháu càng làm cho chúng tôi, những người CSGT phải tích cực rèn luyện mình, không để phụ lòng tin yêu của nhân dân. Và mỗi cán bộ chiến sỹ càng phải tăng cường tinh thần trách nhiệm để đảm bảo an ninh trật tự, bình yên cho mọi người khi tham gia giao thông. 
Tôi chúc cháu một sinh nhật thật vui, thêm mạnh mẽ để chống chọi với căn bệnh”.

Đọc thêm