Bé trai 4 tuổi bị mẹ lột quần áo, trói tay, dốc ngược đầu xuống đất gây phẫn nộ

Trên ban công, người mẹ lột trần con trai, trói chặt hai tay và dốc ngược đầu con xuống đất, tay vỗ mạnh vào mông khiến đứa trẻ 4 tuổi khóc thét. 

Ngày 7/5, một video ghi cảnh bé trai trong tình trạng khỏa thân bị một người phụ nữ chói chặt hai tay, dốc ngược đầu xuống đất và đánh mạnh vào mông khiến cộng đồng mạng xã hội Trung Quốc xôn xao.  

Bé trai 4 tuổi bị lột quần áo, trói tay, dốc ngược đầu xuống đất gây phẫn nộ
Bé trai 4 tuổi bị lột quần áo, trói tay, dốc ngược đầu xuống đất gây phẫn nộ mạng xã hội Trung Quốc ngày 7/5. Ảnh chụp từ video.

Người đăng tải video nói với PV Trung Quốc rằng, cậu bé đã khóc rất to và video được quay vào lúc 10h sáng 7/5 tại một khu dân cư ở Hà Nam (Trung Quốc). Người phụ nữ và đứa trẻ là hàng xóm sống ở tầng dưới nhà anh ta.

Trong tháng, anh đã nghe thấy tiếng khóc này nhiều lần. Anh và nhiều hàng xóm đã báo bảo vệ khu nhà nhưng những người này đề nghị phải báo cảnh sát.

Lần này, khi phát hiện sự việc, anh lại liên lạc với nhân viên bảo vệ. Những người bảo vệ cũng đã lên gõ cửa nhưng người nhà cậu bé từ chối gặp gỡ.

Sáng 8/5, ông Liu Yiqiang, giám đốc Văn phòng Công an thành phố nơi xảy ra sự việc, thông tin với phóng viên Bắc Kinh rằng, vào lúc 10h47 ngày 7/5, một cảnh sát đã báo cáo về vụ việc em bé bị đánh đập trên ban công.

Lực lượng cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để đưa nghi phạm Trịnh (nữ, 37 tuổi - người phụ nữ trong video có hành vi bạo hành trẻ em) về cơ quan điều tra.

Ông Liu Yiqiang cho biết, Trịnh có một con trai và một con gái, con trai 4 tuổi và con gái 7 tuổi. Vào tháng 3/2019, sau khi đến thăm mẹ đẻ tại khu dân cư, Trịnh đã gửi con ở đây và trở về quê để chăm sóc mẹ chồng ốm yếu.

Ngày 26/04, Trịnh trở lại. Sáng 7/5, thấy con nghịch ngợm, người mẹ đã trói tay con trai và vỗ mông con mình trên ban công khoảng một phút.

Cơ quan cảnh sát đã điều tra và nhận thấy hai đứa trẻ không có vết thương cũ. Mối quan hệ của chúng với mẹ cũng khá tốt. Đồng thời, hai đứa trẻ còn nhỏ tuổi, thường hay khóc nên có thể đã gây ra hiểu lầm giữa những người hàng xóm.

Cảnh sát địa phương đã phê phán cách giáo dục của người mẹ này với các con. Người mẹ cũng đã nhận ra sai lầm và nói rằng bản thân sẽ dạy dỗ các con một cách đúng đắn trong tương lai.

Đọc thêm