Cán bộ, người dân tỉnh Đồng Nai chung tay chia sẻ gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam

(PLO) - Sáng 15/5, thừa ủy quyền của Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Đoàn của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai đã đến viếng, đặt vòng hoa, thắp hương tại đám tang hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai. 
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh – Giám đốc công an tỉnh Đồng Nai đến động viên, chia sẻ nỗi mất mát đối với gia đình hiệp sĩ Nam.
Đại tá Huỳnh Tiến Mạnh – Giám đốc công an tỉnh Đồng Nai đến động viên, chia sẻ nỗi mất mát đối với gia đình hiệp sĩ Nam.

Tại đây, đại tá Huỳnh Tiến Mạnh, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai gửi lời chia buồn sâu sắc của Thượng tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đến toàn thể gia quyến. Đồng thời trao số tiền 50 triệu đồng do cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đồng Nai đóng góp cho đại diện gia đình hiệp sĩ Nam. 

Đại tá Mạnh khẳng định hiệp sĩ Nam là tấm gương hy sinh anh dũng được quần chúng nhân dân thương yêu và đau xót. Trước hành động của hiệp sĩ Nam, ngay từ chiều ngày 14/5, khi thi thể Nam được đưa về gia đình tại xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, ngoài các đoàn đến viếng, thăm hỏi, động viên gia đình, Ban giám đốc Công an tỉnh còn cử lực lượng túc trực, phụ giúp gia đình lo hậu sự. 

Thay mặt gia đình, ông Nguyễn Hữu Hoàng, cha của hiệp sĩ Nam đã cám ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ Công an và các cơ quan, ban ngành đoàn thể và người dân nhiều tỉnh thành đến chia buồn cùng gia đình. Ông Hoàng cho biết, sự ra đi của Nam là mất mát to lớn của gia đình. Tuy nhiên, gia đình tự hào vì hành động của Nam đã đóng góp một phần nhỏ bé vào công tác phòng chống tội phạm, đảm bảo bình yên cho nhân dân. 

Cũng trong ngày 15/5, các đoàn lãnh đạo của UBND TP Hồ Chí Minh và Đồng Nai, Bộ Tư lệnh Quân khu 7... cùng hàng trăm người dân đã đến viếng, chia buồn cùng gia đình hiệp sĩ Nguyễn Hoàng Nam. 

Cùng ngày, báo Pháp luật Việt Nam cùng công ty Bất động sản Đại Phát (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nam) đã đến thăm, chia sẻ đồng thời ủng hộ 30 triệu cho gia đình anh Nam. Dịp này, lãnh đạo công ty cũng quyết định ủng hộ một nền đất rộng 100m2 để gia đình Nam có điều kiện an cư lạc nghiệp tại huyện Nhơn Trạch.

 Ngoài chia sẻ nỗi đau mất mát của gia đình anh Nam, công ty còn hỗ trợ gia đình hiệp sĩ Nguyễn Văn Thôi (46 tuổi, quê Bình Định) 30 triệu đồng, 1 nền đất 100m2; các hiệp sĩ bị thương 10 triệu đồng và các hiệp sĩ đi cùng 5 triệu đồng.

Đọc thêm